Jennie đập tan tin đồn BlackPink tan rã

Ngọc Lý (tổng hợp)| 18/09/2023 14:54

Trong đêm diễn cuối cùng của tour diễn toàn cầu Born Pink. Các thành viên lần lượt có những chia sẻ về tương lai của nhóm.

Tối ngày 17/9, BlackPink chính thức khép lại đêm diễn cuối trong chuỗi World Tour Born Pink tại Seoul, Hàn Quốc sau 1 năm lưu diễn vòng quanh thế giới.

Born Pink trở thành một trong những tour diễn hoành tráng nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ, vượt qua hàng loạt những cái tên huyền thoại, một trong số đó là Spice Girls.

blackpink-1694782753-3509-1694782798.jpg

Theo thống kê, tổng số buổi biểu diễn của 4 cô gái là 66 đêm diễn, mang về hơn 220 triệu USD với hơn 1,25 triệu vé được bán ra chỉ sau 1 năm chạy dự án. Đây là tour diễn đầu tiên của một nhóm nhạc nữ có doanh thu vượt mốc 200 triệu USD.

rsz_0a5cf2c6-1be2-44.jpg

Cũng trong đêm diễn cuối cùng, Jennie đập tan tin đồn BlackPink tan rã với lời hứa đầy hi vọng: "BlackPink sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang những khía cạnh tuyệt vời tới mọi người." - Jennie nói.

Dù hợp đồng giữa nhóm và YG vẫn chưa có những thông tin chính xác. Nhưng hàng loạt tin tức Lisa là thành viên duy nhất không tái ký hợp đồng khiến cộng đồng người hâm mộ đều vô cùng tiếc nuối, bởi BlackPink sẽ mất đi một mảnh ghép quan trọng.

Tuy nhiên, với chia sẻ từ Jennie vào tối qua, người hâm mộ có thể phần nào hi vọng về tương lai sắp tới của BlackPink với đầy đủ các thành viên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie đập tan tin đồn BlackPink tan rã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO