Jennie đăng video đầu tiên lên TikTok: Khoe visual cực xinh trong chiếc áo của 1 CLB bóng đá

19/06/2024 20:00

Jennie (BLACKPINK) chính thức tung ra clip đầu tiên trên kênh TikTok cá nhân.

Sau 2 ngày lập kênh TikTok, mới đây, Jennie (BLACKPINK) chính thức tung ra clip đầu tiên trên nền tảng MXH cực hot này. Như vậy, sau Rosé và Lisa, Jennie là thành viên thứ 3 của BLACKPINK mở kênh cá nhân để tiếp cận người hâm mộ trên nền tảng TikTok.

Trước đó, chỉ sau khoảng 11 giờ 33 phút, Jennie đã cán mốc 1 triệu lượt follow (theo dõi). Tính đến thời điểm hiện tại, kênh TikTok của cô nàng đã chạm 2,1 triệu lượt theo dõi.


Clip đầu tiên Jennie đăng tải trên nền tảng TikTok.

Trong video được chia sẻ, Jennie khoe trọn visual “trong veo” trên nền nhạc giai điệu bản hit . Chỉ với khoảng 10 giây nhưng từng khoảnh khắc của cô nàng trong video cũng đủ “hớp hồn” người xem.

Có thể nói việc lần đầu xuất hiện trên kênh TikTok “chính chủ” khiến cho cộng đồng fan toàn cầu vô cùng phấn khích. Chỉ trong khoảng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, đoạn clip đã nhanh chóng thu về 2 triệu lượt xem cùng gần 1 triệu lượt thả tim từ người hâm mộ.

Jennie đăng video đầu tiên lên TikTok: Khoe visual cực xinh trong chiếc áo của 1 CLB bóng đá-1
Jennie khoe trọn visual xinh đẹp trong clip đầu tiên đăng tải trên TikTok.

Jennie đăng video đầu tiên lên TikTok: Khoe visual cực xinh trong chiếc áo của 1 CLB bóng đá-2
Từng khoảnh khắc của Jennie khiến người xem không thể rời mắt.

Bên cạnh đó, một chi tiết trong video được Jennie đăng tải khiến người xem không khỏi chú ý đó chính là chiếc áo có gắn logo của CLB bóng đá Hamburger SV. Đây là một trong những câu lạc bộ thể thao lớn nhất ở Đức với hơn 85.000 thành viên chính thức và được tạp chí Forbes của Mỹ xếp hạng trong top 20 câu lạc bộ bóng đá giá trị nhất thế giới.

Ngoài ra sân nhà của Hamburg SV cũng chính là sân vận động bóng đá Volksparkstadion Hamburg. Đây là sân vận động tham gia phục vụ giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2024 và sẽ tổ chức 5 trận đấu với sự góp mặt của các đội bóng như Ba Lan, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc,...

Chính vì vậy việc Jennie bỗng bất ngờ mặc chiếc áo có logo của CLB bóng đá Hamburger SV khiến không ít khán giả cho rằng cô nàng quả thực là 1 fan của bóng đá. Một lần mặc áo MU thì có thể coi là vô tình, nhưng 2 lần mặc áo của các CLB bóng đá thì là hữu ý rồi! Nhiều fan cũng trêu, khéo Jennie tầm này cũng đang “hóng” EURO 2024 lắm đây này.

Jennie đăng video đầu tiên lên TikTok: Khoe visual cực xinh trong chiếc áo của 1 CLB bóng đá-3
Logo của CLB Hamburger SV trên chiếc áo mà Jennie mặc trong clip.

Trước đó vào thời điểm ra mắt MV Pink Venom, Jennie từng khiến cư dân mạng bùng nổ khi mặc chiếc áo của CLB Manchester United. Thời điểm này, đội bóng đang bị “dập tới bến” trên khắp thế giới khi đứng thứ nhất từ dưới lên của bảng xếp hạng giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League.

Tuy nhiên, sau khi Jennie mặc áo có logo MU, đội bóng liền lập tức “đổi vận” khiến cho cô nàng còn được mệnh danh là “nữ thần may mắn” của đội bóng Manchester United.

Jennie đăng video đầu tiên lên TikTok: Khoe visual cực xinh trong chiếc áo của 1 CLB bóng đá-4
Jennie từng được xem là “nữ thần may mắn” của Manchester United khi mặc chiếc áo có logo của đội bóng này.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie đăng video đầu tiên lên TikTok: Khoe visual cực xinh trong chiếc áo của 1 CLB bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO