Jennie - Cú vấp ngã đầu tiên sau khi rời công ty cũ

13/03/2024 10:48

Jennie (Blackpink) cần thêm thời gian để lấy lại phong độ sau khi tách khỏi công ty cũ và tự lên chiến lược cho hoạt động cá nhân.

Cú vấp ngã đầu tiên của Jennie sau khi rời công ty cũ
Jennie mở công ty riêng từ cuối năm 2023. Ảnh: Instagram

Sau khi thành lập công ty riêng, Jennie ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên là "Slow Motion" - ca khúc kết hợp cùng rapper người Mỹ Matt Champion.

Trên các diễn đàn, việc ca khúc này bị "ém" suốt 3 năm gây tranh cãi. Nhiều khán giả chỉ trích YG không tạo điều kiện để Jennie hợp tác với nghệ sĩ quốc tế.

Sau 4 ngày phát hành, bài hát còn chưa thể đạt được 1 triệu view trên YouTube. Thậm chí, nhiều người bày tỏ họ không hề biết Jennie tái xuất.

Đến "You and me", dù đã biểu diễn trong tour vòng quanh thế giới suốt 1 năm trước khi phát hành chính thức trên các nền tảng số, ca khúc này vẫn có thành tích tốt ở Hàn và quốc tế.

"One of the girls" trụ rất lâu trên các bảng xếp hạng âm nhạc, là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ Kpop đạt 200 triệu lượt xem trên Spotify.

Jennie đẩy mạnh hoạt động sau khi mở công ty riêng. Ảnh: Instagram
Jennie đẩy mạnh hoạt động sau khi mở công ty riêng. Ảnh: Instagram

Suốt 7 năm (chưa tính thời gian thực tập) gắn bó với YG, Jennie hoạt động thưa thớt, lịch trình nhỏ giọt. Thời gian bận rộn nhất có lẽ là giai đoạn chạy tour diễn vòng quanh thế giới. Còn lại, cả nhóm hay riêng từng thành viên Blackpink đều ít khi ra nhạc, tham gia show tạp kỹ.

Chương trình truyền hình thực tế "Apartment 404" mà Jennie tham gia đang đối mặt với nhiều khủng hoảng. Theo báo cáo, rating của show liên tục giảm, khởi động từ 2,7% và đến nay giảm xuống chỉ còn 1,7%.

Lúc này, một ca khúc hợp thị hiếu, khai thác trọn vẹn sức hút của Jennie là thứ cần thiết để thúc đẩy và tạo cú hích trong sự nghiệp.

Theo laodong.vn
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie - Cú vấp ngã đầu tiên sau khi rời công ty cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO