Jennie BLACKPINK xuất hiện với vai trò mới tại Thảm đỏ LHP Cannes 2023

Ngọc Lý| 23/05/2023 14:00

Tối ngày 22/5, Jennie có mặt tại Cannes lần thứ 76 dưới tư cách diễn viên, chuẩn bị công chiếu The Idol và chính thức debut trên lĩnh vực mới.

j3.jpg
Trong tác phẩm diễn xuất đầu tay của mình, cô vinh dự hợp tác cùng người sáng tạo và ngôi sao chính của loạt phim, Abel Tesfaye hay còn gọi là The Weeknd.
j2.jpg
Màn tương tác thân mật giữa Jennie và dàn diễn viên The Idol nhận được nhiều bình luận tích cực cũng như dành lời khen cho nữ rapper vì khả năng giao tiếp tốt. 

The Idol là một series phim dài 6 tập, kể về nhân vật nữ chính Jocelyn, một thần tượng âm nhạc bị suy sụp tinh thần khiến cho chuyến lưu diễn lớn sự nghiệp bị hủy bỏ.

Jocelyn quyết tâm vực dậy để lấy lại danh hiệu nữ thần tượng gợi cảm nhất nước Mỹ. Trên hành trình tìm lại bản thân cô gặp gỡ và rơi vào mối quan hệ phức tạp với thủ lĩnh một giáo phái bí ẩn.

Tuy Jennie chỉ góp phần là vai phụ trong dự án phim, thế nhưng sự xuất hiện của cô nàng lại khiến bộ phim trở nên có nhiệt hơn.

Tại buổi lễ, 'quý cô Chanel' diện chiếc đầm ren trắng, trễ vai đen của nhãn hàng mà mình đang đại diện, kết hợp cùng chiếc cài tóc nơ đen xinh xắn.

j5.jpg
Jennie tựa như nàng công chúa yêu kiều, sáng bừng tại thảm đỏ Cannes.
j7.jpg
Với nhan sắc mỹ miều và thần thái sang chảnh, quý phái, Jennie luôn được xem như biểu tượng của nhà Coco Chanel.
j10.jpg

Từ sau khi thông tin hẹn hò với V(BTS), giọng ca SOLO luôn là chủ đề gây xôn xao nhiều nhất. Tuy vậy, Jennie vẫn xuất hiện đầy tự tin và rực rỡ dưới ống kính người hâm mộ.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng vẫn đang nóng lòng chờ đợi sự lộ diện của V tại cùng sự kiện mà bạn gái mình tham gia theo như thông tin mà cả hai từng xác nhận trước đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie BLACKPINK xuất hiện với vai trò mới tại Thảm đỏ LHP Cannes 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO