Jennie Blackpink tiết lộ câu 'thần chú' làm đẹp

Thủy Kiều| 05/11/2021 06:26

Jennie có làn da luôn trắng mịn, rạng rỡ, không tì vết ngay cả khi cô không trang điểm.

Lâu nay, làn da thủy tinh của các ngôi sao K -pop là nguyên nhân khiến nhiều người ghen tị. Quy trình chăm sóc da với tên gọi K-beauty được cho là hiệu quả nhất đối với làn da của người châu Á. Dù mang lại nhiều lợi ích, nhưng quy trình này cũng nổi tiếng bởi sựphức tạp với nhiều bước, bao gồm huyết thanh, tinh chất, mặt nạ...

photo-1636025852946

Làn da hoàn hảo của Jennie.

Một trong những thần tượng sở hữu làn da khiến công chúng ngưỡng mộ chính là Jennie – thành viên của nhóm nhạc Blackpink. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết những bí quyết làm đẹp của cô không quá phức tạp.

Jennie sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, điều này là kết quả của quá trình chăm sóc da cũng như sức khỏe tốt. Có khá nhiều mẹo mà chúng ta có thể bắt chước từ Jennie và thực hiện trong cuộc sống hàng ngày của mình.

photo-1636025854294

Những bí quyết làm đẹp của cô không quá phức tạp.

Jennie rửa mặt 2 lần vào buổi tối

Jennie có vẻ đẹp khá khác biệt so với hầu hết các thần tượng K-pop. Trong khi những người khác có thói quen chăm sóc da từng bước nghiêm ngặt, thì Jennie lại là có những thói quen kỳ lạ. Rapper của Blackpink từng chia sẻ rằng cô thường đắp mặt nạ 2 lần một ngày để cải thiện chất lượng làn da của mình.

Nhưng theo thời gian, cô đã giảm bớt việc sử dụng mặt nạ. Hiện tại, cô vẫn đắp mặt nạ thường xuyên, thậm chí hàng ngày nhưng không nhiều như trước.

Trong một chương trình Hàn Quốc có tên Get it Beauty, 4 thành viên của nhóm Blackpink đã tiết lộ những bí quyết và thủ thuật làm đẹp để có làn da hoàn hảo. Jennie thậm chí còn hào phóng kể tên một số sản phẩm mà cô đang sử dụng.

Những lựa chọn của côcho thấy việc chăm sóc cơ thể cũng quan trọng không kém việc chăm sóc da. Jennie có hai bồn nước muối tắm để giữ cho mọi bộ phận trên cơ thể luôn mịn màng.

Cũng trong chương trình Get it Beauty, Jennietiết lộ cô rửa mặt 2 lần vào buổi tối. Mẹo này thực sự khá hữu ích cho những cô gái trang điểm hàng ngày. Rửa mặt 2 lần trước khi đi ngủ còn đảm bảo da mặt bạn không có chất nhờn dư thừa.

photo-1636025855167

Cô rửa mặt 2 lần vào buổi tối.

Bí quyết giữ dáng của Jennie

Jennie chia sẻ, cô tập trung vào chế độ ăn uống của mình hơn là chỉ dựa vào các sản phẩm làm đẹp. Bữa sáng của Jennie không thể thiếu món súp collagen chân gà. Một mẹo nhỏ trong bí kíp của cô là giữ cho mình đủ nước suốt cả ngày.

Ngoài ra, Jennie thường tránh ăn mặn để không bị đầy hơi. Thay vào đó, cô thích uống nước trái cây tươi và xanh. Thực tế, Jennie là một người ủng hộ việc ăn uống lành mạnh. Câu thần chú làm đẹp của Jennie là uống thật nhiều nước và luôn bắt đầu ngày mới với một ít nước detox. Đó là một cách dễ dàng nhưng hiệu quả để cải thiện chất lượng làn da của bạn.

Phong cách trang điểm mắt mây cầu vồng’ của Jennie

Nữ ca sĩ sinh năm 1996khiến người hâm mộ phát cuồng bởi côkhông bao giờ ngạikhi thử nghiệm một màu tóc mới tươi trẻ hay mắt khói đậm. Nói cách khác, Jennie luôn là tâm điểm mỗi khithay đổi diện mạo của mình.

photo-1636025855926

‘Mắt mây cầu vồng’ thương hiệu Jennie.

Khán giả vô cùng ấn tượng với kiểu trang điểm mắt ‘mây cầu vồng’ của Jennie trong video ca nhạc Ice cream của Blackpink. Chìa khóa để tạovẻ ngoài của cô là chuẩn bị cho đôi mắt bằng kem lót mí hoặc phấn mắt màu trắng (làm lớp nền) giúp màu sắc đôi mắt trở nên nổi bật.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie Blackpink tiết lộ câu 'thần chú' làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO