Jennie (BLACKPINK) sung sướng từ nhỏ đến lớn, đang có cuộc sống mà mọi cô gái đều mơ ước

HL (Tổng hợp),| 13/10/2021 21:38

Nhan sắc, tiền tài, danh vọng,... tất cả những gì Jennie đang có là cuộc sống trong mơ của phần lớn phụ nữ hiện nay.

Cư dân mạng Hàn Quốc trong nhiều năm qua đã và đang không ngừng bàn tán về cuộc sống tuyệt vời của Jennie (BLACKPINK). Mặc dù KPOP có rất nhiều nghệ sĩ thành công nhưng fan KPOP tin rằng thành viên BLACKPINK là người sung sướng nhất từ khi còn nhỏ cho tới lúc trưởng thành.

Jennie sinh ra ở Cheondamdong, một trong những khu vực dành cho giới thượng lưu giàu có ở Seoul. Tuy nhiên, nữ thần tượng đã không phải chịu đựng cuộc sống học đường đầy áp lực tại Hàn Quốc.

Vì gia đình có điều kiện kinh tế, mẹ cô nàng đã sớm đưa con gái sang New Zealand du học, một đất nước có nền giáo dục cởi mở, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. Tại đây, cô nàng có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn nước ngoài, rèn luyện trình độ ngoại ngữ. Trong thời gian này, nữ idol đã tìm ra giấc mơ của bản thân và đấu tranh với gia đình để được theo đuổi con đường âm nhạc.

Sau đó, Jennie ghi danh tham gia cuộc thi thử giọng của YG Entertainment và được "qua cửa". Năm 2010, cô nàng chính thức trở thành trainee của công ty sừng sỏ nhất nhì KPOP. Trong quá trình thực tập, cô nàng được YG ưu ái xuất hiện trong nhiều sự kiện, tác phẩm của tiền bối.

Trải qua 5 năm luyện tập, cuối cùng Jennie cũng ra mắt trong đội hình của BLACKPINK. Vì là gà cưng của công ty, cô nàng được "push" dữ dội nhất và không mất nhiều thời gian để trở nên nổi tiếng. Hoạt động được hơn 5 năm, nữ idol đã vươn lên trở thành thần tượng top đầu, được debut solo, hẹn hò với những thần tượng đình đám không kém như Kai (EXO) và G-Dragon (Big Bang), trở thành House Ambassador của nhiều thương hiệu nức tiếng như Chanel.

Cư dân mạng bình luận về sự may mắn của thành viên BLACKPINK: "Liệu có phải vì diện mạo của bạn ấy không nhỉ? Son Naeun và Jennie đều giống nhau, sinh ra trong những gia đình giàu sụ và trở thành idol cực nổi", "Chứ còn gì nữa, quá chuẩn luôn. Tôi muốn sống cuộc đời như Jennie", "Sự thật mà. Cô ấy đã trở thành người đi đầu trong lĩnh vực riêng của mình và gương mặt ấy không chỉ xinh đẹp thôi đâu, trông độc đáo và hấp dẫn. Cộng thêm đôi má bánh bao tròn xoe nên trông Jennie cũng đáng yêu nữa. Vóc người cô ấykhông quá to hay quá nhỏ, chiều cao thì vừa phải, tỉ lệ cơ thể thì quá hoàn hảo... Mẹ của tôi còn phải thôt lên rằng tại sao có một người trông quyến rũ đến mức này khi xem CF Galaxy của Jennie",v.v. 

Sự thật là thành viên BLACKPINK đã phải chịu nhiều áp lực trong quá trình trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng cô nàng đang có một cuộc sống mà bao người mơ ước, ít nhất là cho tới thời điểm này. Netizen cho rằng, với tài năng và vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ, Jennie sẽ tiếp tục có những bước phát triển cao hơn nữa trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie (BLACKPINK) sung sướng từ nhỏ đến lớn, đang có cuộc sống mà mọi cô gái đều mơ ước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO