Jennie (Blackpink) sẽ phát hành album solo mới vào tháng 6

An Thanh (T/H MXH)| 31/03/2024 16:50

Thời gian đến, Jennie (Blackpink) phát hành album solo đánh dấu dự án âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi thành lập công ty riêng - Odd Atelier.

Tin tức từ News 1 cho biết, Jenny sẽ quay trở lại đường đua âm nhạc với album solo vào tháng 6/2024. Trong lúc chuẩn bị cho album mới, nữ ca sĩ cũng cố gắng sắp xếp kế hoạch phát triển hoạt động solo sau khi sản phẩm mới phát hành.

Ngày 19/3, công ty chủ quản ODDATELIER đưa ra thông báo Jennie từ chối lời mời tham dự show "My name is Gabriel" với lí do nữ ca sĩ đang tập trung chuẩn bị cho album solo.

Hiện tại, album solo này của nữ ca sĩ này đang thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Bởi lẽ, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Jenny sau nửa năm thành lập công ty riêng OA (Oud Atelier) vào cuối tháng 12/2023.

Không chỉ vây, em út của Blackpink từng được bắt gặp có mặt ở phòng thu nổi tiếng và có tin đồn hợp tác với Music Producer của Rihanna, Beyoncé, Drake... trong album mới.

Trước đó, khi còn hoạt động dưới trướng của YG Entertainment, Jennie cũng phát hành hai đĩa đơn solo "SOLO" vào tháng 11/2018 và đĩa đơn solo đặc biệt "You & Me" vào tháng 10/2023, thể hiện rõ màu sắc độc đáo của riêng mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie (Blackpink) sẽ phát hành album solo mới vào tháng 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO