Jennie Blackpink gây sốt với thần thái cuốn hút trên bìa tạp chí

17/09/2023 10:16

Visual hoàn hảo cùng thần thái cuốn hút của Jennie Blackpink trên bìa tạp chí nổi tiếng đã gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.

Jennie Blackpink vừa chia sẻ loạt ảnh ấn tượng mà cô hợp tác với Harper's Bazaar và thương hiệu cao cấp Pháp Jacquemus. Xuyên suốt bộ ảnh được công bố, Jennie mạnh dạn khoe phong cách quyến rũ và táo bạo.

Jennie Blackpink gây sốt với thần thái cuốn hút trên bìa tạp chí-1
Mỹ nhân đình đám đã cho thấy tố chất high fashion khi "cân đẹp" mọi trang phục, từ bánh bèo điệu đà đến quyến rũ thời thượng cùng vòng eo "con kiến" vạn người mê.

Jennie Blackpink gây sốt với thần thái cuốn hút trên bìa tạp chí-2
Đây cũng là ấn phẩm đánh dấu màn hợp tác của thành viên Blackpink với thương hiệu nổi tiếng Jacquemus.

Jennie Blackpink gây sốt với thần thái cuốn hút trên bìa tạp chí-3
Sự kết hợp giữa vẻ ngoài gợi cảm với nét quyến rũ ngây thơ đã thể hiện sự đa năng của Jennie trong vai trò người mẫu thời trang, thể hiện hoàn hảo phong cách thời trang sắc sảo đặc trưng của thương hiệu.  

Jennie Blackpink gây sốt với thần thái cuốn hút trên bìa tạp chí-4
Trên thực tế, sức hút và tài năng nghệ thuật không có gì để bàn cãi giúp cô nàng trở thành con “át chủ bài” trong ngành công nghiệp giải trí, khiến các thương hiệu luôn trông chờ vào “hiệu ứng Jennie” để có thể bán cháy hàng những sản phẩm mà cô nàng quảng bá.

Nhiều người nhận xét, Jennie là sự kết hợp hoàn hảo của những điều đối lập: vừa dễ thương vừa quyến rũ, vừa sang trọng nhưng cũng rất mạnh mẽ, vừa giữ nét đẹp tự nhiên nhưng cũng rất cập nhật những xu hướng mới nhất. Ngoại hình của cô không chỉ là nguồn cảm hứng, mà còn là chất xúc tác cho những xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie Blackpink gây sốt với thần thái cuốn hút trên bìa tạp chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO