Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi

16/01/2023 22:06

Sân khấu solo của Jennie (BLACKPINK) trong tour diễn Born Pink ngày càng táo bạo theo cấp số nhân.

Trở lại bùng nổ cùng album và World Tour Born Pink, BLACKPINK đang khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ số 1 vững chắc. Born Pink bội thu với hàng chục đêm concert diễn ra từ Á đến Âu và sẽ kết thúc vào tháng 6/2023, BLACKPINK đã đi được ⅔ chặng đường.

Sau mỗi đêm diễn, nhóm để lại vô số khoảnh khắc gây sốt MXH. Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất từ show đầu tiên đến hiện tại chính là sân khấu solo của Jennie.

Jennie dành riêng ca khúc mới cho concert, tạo xu hướng với phong cách biểu diễn

Mang đến world tour ca khúc mới toanh, dành riêng cho concert Born Pink You&Me, mỗi một sân khấu của Jennie đều gây sốt theo một cách rất riêng. Kết hợp nhiều kỹ năng trong một phần trình diễn, Jennie không chỉ rap, hát, thực hiện vũ đạo mà cô nàng còn tập múa đương đại.

You&Me của main rapper BLACKPINK mãn nhãn về phần nhìn khi được đầu tư xây dựng sân khấu hài hoà từ ánh sáng cho tới âm nhạc, tạo nên khung hình vô cùng nghệ thuật.


Sân khấu You&Me tại concert Born Pink Seoul ngày 1

Dù bài hát đã được diễn đi diễn lại nhiều lần, hình ảnh ngập tràn MXH thế nhưng sân khấu solo của Jennie vẫn cực kỳ khiến khán giả trông đợi bởi 1 yếu tố đặc biệt - đó là trang phục.

Lấy phong cách chủ đạo là balletcore - trang phục có cảm hứng từ thời trang của vũ công ballet, Jennie diện wrap dress xếp tầng nữ tính cùng với áo ôm sát khoe đường cong và không ngại hở bạo. Trong loạt show đã diễn ra, Jennie thay đồ xoành xoạch, mỗi sân khấu một màu sắc, cách kết hợp khác nhau.

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-1
Jennie liên tục thay đổi outfit cho sân khấu cá nhân, tất cả theo cảm hứng balletcore đưa phong cách này trở thành xu hướng mới của giới trẻ

Không hổ danh là it girl số 1 Hàn Quốc, mọi thứ Jennie làm đều được đẩy thành xu hướng. Hình ảnh Jennie cùng với loạt outfit biểu diễn You&Me viral trên các nền tảng, khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng, cô nàng đã "lăng xê" thành công xu hướng balletcore.

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-2
Ở concert tại Paris, Jennie được Chanel thiết kế riêng trang phục trình diễn, thể hiện "quyền lực" của đại sứ thương hiệu

Ngoài sân khấu solo, Jennie cũng nhiều lần dậy sóng truyền thông với những khoảnh khắc "quẩy" đầy quyến rũ trong những thiết kế táo bạo.

Khoảnh khắc Jennie lắc mông chào fan, lộ lưng trần tại Paris hay hình ảnh mặc bodysuit khoe thế mạnh hình thể trong concert mới đây ở Hongkong đều khiến fan "mất máu".

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-3
Hình ảnh mới nhất khiến fan "mất máu"

Đi đôi với tranh cãi

Phá vỡ hình mẫu về một idol Kpop, ít ai có thể "gan dạ" làm như Jennie. Đi đầu tạo ra xu hướng với cá tính đột phá, Jennie nổi tiếng bao nhiêu lại tai tiếng bấy nhiêu.

Loạt sân khấu biểu diễn ở trời Tây của Jennie và BLACKPINK liên tục gây tranh cãi trên các nền tảng ở Hàn Quốc - nơi các quy chuẩn về idol còn rất khắt khe. Ở vị thế tiên phong, Jennie như "đầu sóng ngọn gió" đương đầu với loạt chỉ trích về phong cách biểu diễn.

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-4
Một số fan khó tính đánh giá Jennie đang gợi cảm quá đà

Không ít ý kiến cho rằng Jennie đang ngày càng mất kiểm soát, gợi cảm quá đà. Sân khấu solo You&Me bị mang ra mổ xẻ trong phân đoạn Jennie nhảy cùng vũ công nam.

Khác với phần đông fan tỏ ra phấn khích, những khán giả khó tính lại nhận xét Jennie không phù hợp làm idol, những người sẽ quảng bá hình ảnh rộng rãi đến giới trẻ.

Bên cạnh đó, Jennie cũng bị chỉ ra có nhiều động tác khiến người xem ái ngại, như mặc quần ngắn ngồi dạng chân, xoay vòng ba về mặt vũ công nam.

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-5
Vũ đạo quyến rũ của sân khấu You&Me

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-6
Động thái gây tranh cãi dạo gần đây của Jennie

Những outfit biểu diễn hở bạo của Jennie bị đánh giá kém duyên, dễ từ gợi cảm trở thành phản cảm. Khán giả khó tính cho rằng nữ rapper nhà BLACKPINK đang cố gồng để trở nên phóng khoáng như các sao USUK.

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-7
Trang phục trình diễn liên tục thu về ý kiến trái chiều

Thế nhưng, sự táo bạo của Jennie vẫn nhận về lời khen của người hâm mộ và giới mộ điệu. Jennie cùng BLACKPINK đang ngày càng làm rõ hơn phong cách cá nhân, phù hợp với vai trò đại sứ của những nhãn hàng xa xỉ.

BLACKPINK hiện tại đã vươn ra toàn cầu, hình ảnh của Jennie được fan quốc tế cực kì ưa chuộng.

Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi-8
Jennie có những ứng dụng tinh tế trong phong cách biểu diễn được fan quốc tế yêu thích

Theo Thể Thao Văn Hóa

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie BLACKPINK: Đổi đồ không ngại hở bạo, vũ đạo quyến rũ tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO