JBAGY và câu chuyện đằng sau thương hiệu thời trang nam hàng đầu với tính ứng dụng cao hiện nay

T/H| 15/02/2024 10:00

Khiến nhiều người ấn tượng nhờ các thiết kế thanh lịch và tối giản nên câu chuyện phía sau thương hiệu JBAGY cũng được rất nhiều người quan tâm. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi trở thành thương hiệu “quốc dân” như hiện tại, JBAGY cũng đã trải qua một hành trình dài đầy thử thách.

Ra đời với mong muốn đem đến một người bạn thanh lịch, tinh tế cho các bạn trẻ Việt

Thị trường thời trang nội địa những năm gần đây vẫn luôn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Các thương hiệu xuất hiện nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể xác định được hướng đi cũng như đặc trưng riêng của mình.

Hiểu được nhu cầu và xu hướng của thị trường, năm 2019, tiền thân của JBAGY chính thức ra đời. Ở thời điểm ấy, cửa hàng nhỏ mang tên “Công sở Alpha” đứng trước sức cạnh tranh rất lớn, nhất là từ các thương hiệu đã có tên tuổi. Thương hiệu còn quá đỗi non trẻ khi ấy cũng phải chật vật để tìm thấy hướng đi riêng.

Từ những ngày đầu, JBAGY đã hướng đến phong cách thanh lịch, tối giản và có khả năng ứng dụng tốt nhất. Có lẽ vì thế mà sau khi định hướng và xây dựng được nét đặc trưng cho riêng mình, JBAGY đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và nhận về sự đánh giá cao.

Sự tinh tế, chỉn chu thể hiện trong từng chi tiết nhỏ

Từ khi vẫn còn là cửa hàng thời trang nhỏ với vài ba tài khoản trên các nền tảng thương mại điện tử, JBAGY đã luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đơn vị này cũng luôn hy vọng có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Vì thế nên từ khâu thiết kế, chọn chất liệu, cắt may đến hoàn thiện một sản phẩm bất kỳ đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Điều này cũng phần nào thể hiện được tâm huyết cũng như cái tâm của đội ngũ đứng phía sau thực hiện sản phẩm.

Dù tập trung vào phân khúc khách hàng là các bạn trẻ, tài chính là yếu tố cần phải cân nhắc nhưng JBAGY vẫn gây ấn tượng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội so với giá thành. Đặc biệt, phong cách thanh lịch, tối giản nhưng lại có tính ứng dụng cao cũng là điều giúp các sản phẩm đến từ thương hiệu này được lòng khách hàng.

Nhờ nhiều ưu điểm vượt trội, chỉ vài năm sau khi chính thức tung ra sản phẩm đầu tiên, JBAGY nhận được tới hơn 200.000 đánh giá 5 sao, hơn 400.000 lượt theo dõi chỉ tính riêng trên sàn TMĐT Shopee. Chính sách hỗ trợ hoàn hàng, đổi trả trong 30 ngày, bảo vệ tối đa quyền lợi của người tiêu dùng cũng giúp JBAGY trở thành cái tên được khách hàng ưu ái.

Không ngừng hoàn thiện để đem đến những sản phẩm chất lượng

Với tiềm năng của lĩnh vực thời trang như hiện tại, việc có nhiều thương hiệu xuất hiện và phát triển cũng là điều rất dễ hiểu. Thế nhưng JBAGY vẫn giữ được sức hút rất riêng.

Đơn vị này luôn lấy nền tảng là chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng để không ngừng phát triển. Nhờ vậy mà các sản phẩm ngày một hoàn hiện và chất lượng cũng tăng lên đáng kể.

Trong số các thiết kế đến từ JBAGY, sản phẩm quần âu baggy với tính ứng dụng cao và chất lượng vượt trội đã xuất sắc “ẵm trọn” vị trí top 1 trên sàn Shopee. Bên cạnh đó thì sản phẩm áo sơ mi basic với chất liệu lụa tăm cũng trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Ngoài ra, JBAGY còn đem đến hàng loạt thiết kế chất lượng cao với mức giá cực hợp lý giúp người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất.

Không chỉ vậy, hiện tại JBAGY còn đang phát triển thương hiệu trên các nền tảng số trong đó có tiktok. Kênh tiktok chuyên giới thiệu sản phẩm và chia sẻ kiến thức thời trang của đơn vị này hiện có tới hơn 30 nghìn người theo dõi chỉ sau thời gian ngắn hoạt động.

Ở thời điểm hiện tại, sau 3 năm phát triển thương hiệu gắn liền với cái tên JBAGY, đơn vị này đã thu về những thành tựu vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, JBAGY vẫn luôn cố gắng, nỗ lực hướng đến việc trở thành thương hiệu thời trang nam thanh lịch hàng đầu cho các bạn trẻ Việt.

Bài liên quan
  • Câu chuyện khởi nghiệp của HAVANA- Shop thời trang giới trẻ‏
    HAVANA - cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang nữ trendy tại 261 - 263 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, sản phẩm đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Từ những ngày đầu thành lập, HAVANA đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
JBAGY và câu chuyện đằng sau thương hiệu thời trang nam hàng đầu với tính ứng dụng cao hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO