JBAGY: Hành trình từ con số 0 đến thành công đáng ngưỡng mộ

T/H| 10/02/2024 10:26

Từ lâu JBAGY đã được đánh giá cao nhờ sự thành công và sức hút của các thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng. Thế nhưng trước khi có được vị thế như hiện tại, thương hiệu này cũng từng có khoảng thời gian chật vật để tìm được hướng đi thực sự phù hợp.

Không ngừng tìm kiếm hướng đi phù hợp

JBAGY lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường là vào năm 2019 với xuất phát điểm ban đầu là một cửa hàng thời trang nhỏ mang tên “Công sở Alpha”. Ở thời điểm ấy, thị trường thời trang xuất hiện nhiều cái tên mới, tiềm năng nhưng không phải thương hiệu nào cũng đủ sức cạnh tranh để tồn tại và phát triển.

Suốt 2 năm, “Công sở Alpha” không ngừng tìm kiếm hướng đi cho chính mình, một hướng đi đủ sức giúp đơn vị này trụ vững trên thị trường. Đó cũng là lý do cái tên JBAGY chính thức xuất hiện vào năm 2021.

Lấy sự đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch làm hướng đi chính, JBAGY như một người bạn đáng tin cậy đối với các bạn trẻ Việt. Bởi JBAGY hiểu rằng “Thời trang chính là tiếng nói thế hiện hình ảnh và cá tính riêng của bản thân”.

Số lượng các thương hiệu theo đuổi sự tối giản, thanh lịch ở thời điểm đó không ít. Nhưng với cái tâm của người làm nghề, sự nhiệt huyết cùng chất lượng sản phẩm vượt trội, JBAGY đã nhanh chóng khẳng định được vị thế.

Nỗ lực hết mình để đem đến sản phẩm chỉn chu nhất

Một trong những thế mạnh của JBAGY chính là sự chỉn chu đến từng chi tiết để đem đến sản phẩm hoàn thiện nhất. Dù tập trung vào các thiết kế tối giản nhưng các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về tính ứng dụng. Từ khâu ý tưởng, thiết kế, chọn chất liệu đến may đo và hoàn thiện đều được đặc biệt chú ý.

Trong vòng 3 năm ngắn ngủi, JBAGY từ một thương hiệu non trẻ ít người biết đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với các bạn trẻ Việt. Các thiết kế của JBAGY không chỉ đẹp, ứng dụng tốt mà còn có mức giá cực hợp lý.

Tiêu biểu phải kể đến sản phẩm quần âu baggy nam đang đứng top 1 trên sàn Shopee. Bên cạnh đó từ sản phẩm áo sơ mi lụa tăm cao cấp của JBAGY cũng nhận được phản hồi rất tích cực về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm.

Với JBAGY, một bộ trang phục có thể “lột tả” rõ ràng nhất hình ảnh của một người phải là những món đồ sở hữu 2 yếu tố: đơn giản và thoải mái. Có lẽ vì thế nên đội ngũ của JBAGY luôn nỗ lực để đem đến các sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Chạm tay tới những thành công đáng tự hào sau thời gian dài cố gắng

Từ thời điểm lần đầu xuất hiện cho tới hiện tại, sau 5 năm miệt mài cố gắng, JBAGY đã đạt được những thành tựu rất đỗi tự hào. Không chỉ sở hữu các sản phẩm đứng top bảng xếp hạng của các trang thương mại điện tử, đây còn là thương hiệu được khách hàng yêu thích, nhất là các bạn trẻ.

Không những gây ấn tượng nhờ chất lượng sản phẩm nổi bật, JBAGY còn được đánh giá cao nhờ chính sách bảo vệ người tiêu dùng cực tốt. Chính sách hỗ trợ hoàn hàng, đổi trả trong 30 ngày giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

JBAGY có thể không phải thương hiệu thời trang nam đầu tiên hướng tới tính ứng dụng của sản phẩm. Tuy nhiên với hàng loạt ưu điểm, đây hiện là một trong những cái tên sáng giá trên thị trường thời trang nam. Bằng chứng rõ ràng nhất là chỉ tính trên sàn thương mại điện tử Shopee, JBAGY có hơn 200.000 lượt đánh giá 5 sao cùng hơn 400 ngàn lượt theo dõi.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng đang sở hữu và phát triển một kênh tik tok với lượt tương tác khá ổn định. Dù mới tham gia chưa lâu nhưng tài khoản của JBAGY đã thu về hơn 30 ngàn lượt theo dõi cùng nhiều video đứng top xu hướng.

Trong suốt những năm qua, JBAGY đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với những gì mà thương hiệu này đã, đang và hứa hẹn sẽ đạt được, trong tương lai không xa, JBAGY xứng đáng trở thành Thương hiệu thời trang nam thanh lịch hàng đầu cho các bạn trẻ Việt.

Bài liên quan
  • Câu chuyện khởi nghiệp của HAVANA- Shop thời trang giới trẻ‏
    HAVANA - cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang nữ trendy tại 261 - 263 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, sản phẩm đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Từ những ngày đầu thành lập, HAVANA đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời.‏
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
  • Nông dân Bờ Biển Ngà lo lắng  ảnh hưởng của gió khô đến vụ ca cao
    Tại Bờ Biển Ngà, những cơn gió khô Harmattan đã bắt đầu thổi sớm hơn thường lệ, làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ thiếu hụt sản lượng hạt ca cao.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
JBAGY: Hành trình từ con số 0 đến thành công đáng ngưỡng mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO