Jadon Sancho tiếp tục nhận đòn trừng phạt mới từ HLV Ten Hag

Sông Lam| 07/11/2023 14:28

Tương lai của tiền đạo Jadon Sancho ở sân Old Trafford càng thêm ảm đạm khi HLV Erik Ten Hag tiếp tục có động thái cứng rắn đối với chân sút người Anh.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), HLV Ten Hag mới đây đã trục xuất Jadon Sancho khỏi nhóm chat nội bộ WhatsApp của Man Utd.

Điều này đồng nghĩa việc tiền đạo người Anh sẽ không còn nắm các thông tin nội bộ mà chiến lược gia người Hà Lan truyền đạt cho các cầu thủ của đội một về kế hoạch tập luyện hoặc thi đấu.

Jadon Sancho tiếp tục nhận đòn trừng phạt mới từ HLV Ten Hag - 1

Jadon Sancho đã bị xóa khỏi nhóm chat WhatsApp của Man Utd (Ảnh: Getty).

Trước đó, Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội hình đội một và phải xuống tập cùng đội trẻ U21 của Man Utd. Tiền đạo 23 tuổi còn bị cấm sử dụng bất kỳ cơ sở vật chất nào của đội một, phải ăn trưa trong căng-tin dành cho các cầu thủ ở học viện.

Án phạt đối với Sancho xuất phát từ việc tiền đạo người Anh công khai chỉ trích HLV Ten Hag trên mạng xã hội hồi tháng 9. "Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật, tôi đã tiến hành tập luyện rất tốt trong tuần này", Sancho chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan khi anh bị ông thầy gạch tên khỏi trận đấu giữa Man Utd và Arsenal hôm 4/9 do không tập luyện tốt.

Dù Sancho đã xóa bài đăng nhưng HLV Ten Hag vẫn yêu cầu cậu học trò phải đưa ra một lời xin lỗi chính thức trước khi xem xét việc thay đổi án phạt. Thế nhưng Jadon Sancho vẫn bày tỏ thái độ cứng đầu và nhất quyết không chịu xin lỗi nhà cầm quân 53 tuổi.

Bất chấp có rất nhiều đồng đội khuyên Sancho nên lùi bước và xin lỗi HLV Ten Hag để được trở lại đội một, nhưng tiền đạo 23 tuổi hoàn toàn làm ngơ. Chính vì vậy nhiều người tin rằng Sancho đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Man Utd và sẽ bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 sắp tới.

Tình hình nội bộ bất ổn cộng với việc nhiều cầu thủ gặp chấn thương là nguyên nhân khiến Man Utd khởi đầu mùa giải mới không tốt, khi họ đang ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu.

Ở đấu trường Champions League, đoàn quân của HLV Ten Hag đang xếp thứ 3 sau 3 lượt trận. "Quỷ đỏ" để thua cả hai trận ra quân trước Bayern Munich và Galatasaray, sau đó may mắn giành chiến thắng sít sao trước Copenhagen với tỷ số 1-0.

Vào 03h00 ngày 9/11 (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ hành quân đến sân của Copenhagen với mục tiêu giành chiến thắng để hy vọng cạnh tranh tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jadon Sancho tiếp tục nhận đòn trừng phạt mới từ HLV Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO