Jadon Sancho lĩnh hậu quả sau tâm thư chỉ trích HLV Ten Hag

Sông Lam| 15/09/2023 07:11

Tiền đạo Jadon Sancho chính thức lĩnh hậu quả sau khi dám công khai chỉ trích HLV Ten Hag trên mạng xã hội cuối tuần trước.

"Jadon Sancho sẽ phải tập luyện theo chương trình cá nhân và bị cách ly khỏi đội một, chờ giải quyết vấn đề kỷ luật nội bộ", trang chủ Man Utd thông báo ngắn gọn trước thềm cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 5 Premier League (ngày 16/9 ).

Án phạt tạm thời của "Quỷ đỏ" dành cho Sancho sau khi tiền đạo 23 tuổi đăng tâm thư trên mạng xã hội để đáp trả lại những chỉ trích của HLV Ten Hag dành cho mình.

Theo đó, phát biểu sau trận thua trước Arsenal hôm 3/9, HLV Ten Hag đã giải thích lý do gạch tên Sancho là do quá trình tập luyện của chân sút người Anh chưa đạt yêu cầu.

Jadon Sancho lĩnh hậu quả sau tâm thư chỉ trích HLV Ten Hag - 1

Jadon Sancho bị cấm tập luyện cùng đội một và chờ nhận án phạt từ Man Utd sau "tâm thư" chỉ trích HLV Ten Hag trên mạng xã hội (Ảnh: Getty).

"Quá trình tập luyện không tốt của Sancho chính là lý do cậu ấy không được chọn. Bạn phải thể hiện được đẳng cấp hàng ngày để chen chân vào đội hình thi đấu của Man Utd. Vì vậy, trong trận đấu này, cậu ấy không được chọn", HLV Ten Hag nói.

Tuy nhiên, tiền đạo người Anh lại cho rằng những tuyên bố của HLV Ten Hag là không đúng sự thật, đồng thời khẳng định ở Man Utd anh luôn bị xem như "vật tế thần" trong một thời gian dài.

Ngay sau khi kỳ FIFA Days kết thúc, HLV Ten Hag đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Jadon Sancho nhưng dường như không đi đến kết quả tốt. Chiến lược gia người Hà Lan cùng các sếp lớn tại Old Trafford quyết định sẽ loại bỏ Jadon Sancho, không cho cầu thủ này tập luyện với các đồng đội trong thời gian chờ đợi án kỷ luật nội bộ.

Man Utd đang vướng vào những rắc rối lớn ngay đầu mùa giải. Ngoài vụ lùm xùm của Jadon Sancho, một tiền đạo khác là Antony cũng đang bị "Quỷ đỏ" đình chỉ thi đấu vô thời hạn để giải quyết vụ việc bạn gái tố cáo chân sút người Brazil có hành vi bạo hành với mình.

Sau 4 vòng đấu ở Premier League, Man Utd hiện chỉ xếp vị trí 11 trên bảng xếp hạng khi có 2 trận thắng và 2 trận thua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jadon Sancho lĩnh hậu quả sau tâm thư chỉ trích HLV Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO