Jack xuất hiện trên poster Running Man mùa 2, netizen thể hiện sự tức giận tột cùng!

Tổng hợp,| 18/09/2021 22:00

Mới đây, Jack chính thức xuất hiện trên poster của 'Running Man mùa 2 đã khiến netizen vô cùng

Trong thời gian vừa qua, cái tên Jack nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới giải trí với scandal liên quan đến đời tư, bỏ rơi con ruột, bắt cá nhiều tay. Nam nghệ sĩ đã bị tẩy chay kịch liệt khi xuất hiện trong chương trình "Running Man" mùa thứ 2.

running man

Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất chương trình Running Man phiên bản Hàn tại Việt Nam, vừa công bố poster với 9 nghệ sĩ tham dự. Theo hình ảnh được đăng tải, trong 9 nghệ sĩ góp mặt tại show truyền hình, có sự tham gia của nam ca sĩ Jack.

Được biết trước đó, khi được hỏi về sự xuất hiện của Jack, nhà sản xuất từng chia sẻ: "Jack là 1 trong 9 thành viên của Running Man, nên khi xảy ra sự cố, dù là cá nhân vẫn ảnh hưởng ít nhiều đến chương trình. Nhà sản xuất luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến khán giả, cũng như nguyện vọng của nghệ sĩ để có quyết định phù hợp. Tuy nhiên, vì bảo mật, chúng tôi xin phép ngừng chia sẻ tại đây. Rất mong khán giả luôn bao dung và theo dõi chương trình".

running man

running man

Hiện tại, rất nhiều netizen bày tỏ sự bất bình với nhà sản xuất. Công chúng cho rằng việc lập lờ và thiếu quyết đoán của ekip thể hiện việc không tôn trọng khán giả:

"Nếu thực sự lắng nghe ý kiến của khán giả thì xin hãy loại Jack ra khỏi dàn cast. Một nghệ sĩ xấu xí nhân cách không thể cho xuất hiện trước công chúng, sẽ ảnh hưởng xấu đến thế hệ trẻ".

"Việc Jack xuất hiện trong chương trình là không tôn trọng khán giả, không quan tâm vấn đề đạo đức của con người."

"Chương trình rất hay nên bỏ qua."

"Thành viên chủ chốt dính bê bối lớn, lên cả Đài truyền hình Quốc gia mà vẫn cho tham gia hả? Chương trình làm để phục vụ khán giả mà lại coi thường khán giả như vậy thì xứng đáng bị tẩy chay."

"Nhà sản xuất như đang thách thức người xem vậy, bỏ ngoài tai ý kiến khán giả, vẫn cho thành viên có vấn đề về lối sống đạo đức lên show, vậy nên cái ngành giải trí mới không phát triển, không vươn xa được. Đừng bảo chúng tôi anti không cho người ta đường sống, bởi phải lên án gay gắt, mạnh mẽ và triệt để những thể loại nghệ sĩ như thế này thì sân chơi mới bền, mới phát triển được", một khán giả khác lên tiếng."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack xuất hiện trên poster Running Man mùa 2, netizen thể hiện sự tức giận tột cùng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO