Jack tiếp tục bị 'gọi hồn' khi Thiên An tâm sự: '2 chữ tủi thân chưa bao giờ là đủ'

Tổng hợp,| 18/11/2021 15:28

Chỉ với những dòng tâm sự của Thiên An, Jack lại bị gọi hồn một lần nữa.

Nhắc đến scandal của năm 2021, chắc chắn không thể bỏ qua màn phốt bắt cá hai tay, bỏ rơi con mình của Jack. Trong mối tình này, hotgirl Thiên An là nhân vật chịu nhiều thiệt thòi hơn cả.

thiên an

Mới đây, vào tối ngày 17/11, trên trang Facebook của mình, Thiên An vừa có bài đăng đầy tâm trạng: "Hứa hẹn chính là lời một tên lừa đảo thường nói với một kẻ ngu ngốc". Ngay lập tức, cư dân mạng liền "réo gọi" ngay tên Jack. Nhiều suy đoán cho rằng, dòng trạng thái này đang ẩn ý tới chính những lời hứa hẹn của tình cũ Jack khi xưa.

thiên an

Suốt thời gian qua, Thiên An hầu như không đả động đến chuyện của Jack nữa. Cô chăm chỉ đi làm để nuôi con gái nhỏ. Người đẹp cũng hạn chế chia sẻ ảnh của bé Sol lên trang cá nhân vì sợ lời ra tiếng vào ảnh hưởng đến con. Chính vì thế, status này khiến netizen vô cùng hoang mang.

Ngày 18 tháng 11, lần đầu tiên Thiên An trả lời phóng vấn trên một kênh truyền thông lớn và chia sẻ về công việc, cuộc sống. Nói về những điều đã qua, hotgirl trả lời: "Thực sự mà nói thì 2 chữ "tủi thân" sẽ không bao giờ là đủ đối với những gì mà tôi đã trải qua. Nhưng chuyện đã xảy ra rồi thì thôi không nói nữa. Và hiện tại thì tôi đang có một thiên thần rất là dễ thương nên chỉ muốn tập trung vào đó thôi là đủ rồi."

thiên an

Bên cạnh đó, Thiên An bộc lộ mong muốn sẽ theo con đường diễn xuất: "Cuộc sống và công việc của tôi đã bắt đầu vào luồng lịch trình dày đặc. Bây giờ tôi cũng đang tham gia một số dự án phim, mỗi ngày phải dành 16 - 20 tiếng cho công việc. Khoảng thời gian đầu chưa bắt nhịp kịp nhưng hiện tại thì tôi cảm thấy ổn."

"Lần trở lại này An nghiêm túc muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Thiên An rất mong được khán giả chào đón và ủng hộ với vai trò mới. Hiện tại An đang đảm nhận vai chính trong 1 dự án phim. Đây chính là một cơ hội cũng như thử thách để An cố gắng."

Netizen đều hy vọng cuộc sống của Thiên An sẽ tốt hơn sau những biến cố vừa qua.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack tiếp tục bị 'gọi hồn' khi Thiên An tâm sự: '2 chữ tủi thân chưa bao giờ là đủ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO