Jack (J97) đáp trả cực gắt khi bị ViruSs tố dùng beat mà không xin phép

An Thanh (T/H MXH)| 08/03/2024 17:25

ViruSs tố Jack (J97) dùng beat của mình trong MV mới mà không xin phép, Jack đăng bài bóng gió đàn anh câu view.

z5229770893546_5a7e48d2a4087e16b386088c39823c6b(1).jpg
Drama căng đắt giữa ViruSs và Jack. (Ảnh: FBNV).

Tối 7/3, trong phiên livestream của mình, ViruSs reaction ca khúc mới "Thiên Lý Ơi" của Jack. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho cách thể hiện của Jack trong MV này, ViruSs cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và có phần "sốc" khi nhận ra đoạn nhạc trong phần điệp khúc của ca khúc giống với bản beat mà cả hai từng làm trước đó.

Tuy nhiên do một số trục trặc, cả hai không còn hợp để làm việc với nhau nhưng Jack vẫn dùng bản beat demo của anh cho sản phẩm mới mà không hề xin phép.

"Tớ bất ngờ là vì nếu Jack mang bản demo có đánh này đi phối lại cùng với WN thì Jack phải nói với tớ một tiếng, nhưng Jack lại không nói câu nào", ViruSs chia sẻ.

Một đoạn nhỏ trong video ViruSs reaction "Thiên Lý Ơi". (Video: Youtube ViruSs).

Trước khi nói ra điều này, ViruSs nhiều lần thể hiện sự khó xử và phân vân của mình sau khi xem xong MV. Chia sẻ của anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Rạng sáng ngày 8/3, Jack có động thái đáp trả đàn anh. Nam ca sĩ vào thẳng trang cá nhân của ViruSs để lại bình luận, cho rằng đàn anh nhận vơ, ăn hiếp đàn em và đưa tin bậy bạ. "Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây, demo 3-4 năm rồi, rồi anh nói như thể anh làm beat vậy, đưa tin bậy bạ quài", J97 viết.

Jack đáp trả đàn anh cực gắt. (Ảnh: FBNV).

Ngay sau đó, Jack tiếp tục cập nhật bài viết nói rõ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Dù không trực tiếp nhắc đến tên ai nhưng cộng đồng mạng lập tức nghĩ ngay đến ViruSs.

Cụ thể, Jack viết: "Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó. Lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật láo nháo, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ vậy".

Jack đăng bài nói bóng gió, netizen nghĩ ngay đến ViruSs. (Ảnh: FBNV).

Không để sự việc đi quá xa, cùng ngày, ViruSs đăng tải video giải thích rõ lý do anh reaction MV của Jack và cho biết anh luôn giữ thái độ công tâm khi làm bất kỳ video reaction về các nghệ sĩ. Đồng thời, nam streamer cũng khẳng định bản thân không có bật kiếm tiền khi reaction MV ca nhạc của các nghệ sĩ.

Cuối cùng, để tránh xảy ra những sự việc rắc rối tương tự xảy ra trong thời gian tới, ViruSs quyết định sẽ không làm video reaction liên quan đến sản phẩm âm nhạc của Jack.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack (J97) đáp trả cực gắt khi bị ViruSs tố dùng beat mà không xin phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO