Jack gặp vô số ý kiến trái chiều ngay khi công bố poster trở lại làng nhạc sau scandal tình ái

14/07/2022 16:38

Jack chính thức trở lại làng nhạc sau scandal tình ái, dân mạng bức xúc: "Cứ ở ẩn một thời gian rồi ra nhạc như thế sao?"

Tối 13/7, Jack đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi công bố poster, đánh dấu sản phẩm quay trở lại Vpop của anh sau quãng thời gian dài 'im hơi lặng tiếng' vì lùm xùm ngoại tình, có con. Sản phẩm trở lại của Jack có tên Ngôi Sao Cô Đơn, một cái tên gợi khá nhiều sự tò mò.

Trong tấm poster được đăng tải, Jack xuất hiện với nhân dạng bí ẩn, đeo một chiếc mặt nạ màu đỏ che kín khuôn mặt. Ở phía dưới chân của Jack là 2 va li tiền lớn trong khi phía sau là một cánh cửa lớn. Tất cả dường như gợi đến hình tượng một vụ cướp ngân hàng mà 'chủ mưu' ở đây chính là Jack?

Tối cùng ngày, Jack cũng đã chia sẻ tiếp thông tin thứ 2 về màn comeback với đoạn teaser 'nhá hàng' cho Ngôi Sao Cô Đơn sẽ lên sóng vào lúc 20h09' ngày 15/7. MV Ngôi Sao Cô Đơn cũng được ấn định lên sóng vào lúc 20h09' ngày 19/7, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì đây chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Jack sau thời gian dài ở ẩn vì scandal.

Tất nhiên, với lực lượng fan hùng hậu gầy dựng từ trước, ở những nền tảng do ekip Jack trực tiếp quản lý, người hâm mộ đã để lại vô số lời khen, lời động viên cũng như trông đợi vào ngày nam ca sĩ trở lại làng nhạc. Tuy nhiên, khi lướt các trang cộng đồng lại là một sắc thái hoàn toàn khác. Nhẹ nhất là các ý kiến khách quan cho rằng, nếu nhạc lần này của Jack thực sự chất lượng, họ vẫn sẽ nghe mà không quá quan tâm về ồn ào tình ái.

Nhưng đa phần công chúng vẫn chưa thể quên được lùm xùm tình ái của Jack với Thiên An. Rất nhiều người đã phẫn nộ cho rằng việc anh ung dung ra mắt sản phẩm trở lại cứ như chưa có gì đã xảy ra là một việc làm đáng lên án. Nhiều ý kiến khác lại nhìn nhận tiêu cực về tạo hình và phong cách của Jack ngay từ poster 'nhá hàng', cho rằng nó cũ kĩ và thiếu thẩm mỹ. Con số '5 triệu đồng' tiếp tục trở thành đề tài netizen 'cà khịa' Jack.

Jack trong tạo hình mừng sinh nhật 25 tuổi cũng bị bảo 'đạo nhái' Sơn Tùng.

- MV này chắc có giá 5 triệu nhỉ?

- Thực sự không thể chấp nhận được bạn này quay lại showbiz.

- Giờ showbiz dễ dãi quá nhỉ? Cứ lặn mất tăm một thời gian là lại được 'tẩy trắng', ra mắt sản phẩm như thường?

- Nhìn poster cho đến tạo hình đã hết muốn xem rồi? Ai thiết kế ra poster vậy trời?

- Thôi thôi, nếu nhạc hay thì vẫn ráng nghe vậy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack gặp vô số ý kiến trái chiều ngay khi công bố poster trở lại làng nhạc sau scandal tình ái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO