Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe'

T.H (tổng hợp),| 18/08/2021 11:18

Dù không còn đồng hành, K-ICM được cho là vẫn âm thầm bảo vệ bạn cũ, đồng thời hy vọng khán giả bỏ qua cho sai lầm của Jack.

Liên quan đến drama tình ái củaJack, dù tất cả người trong cuộc đều lên tiếng, vụ việc cũng dần lắng xuống song dân mạng vẫn ngày ngày chấm hóng những tình tiết mới. Và một lần nữa, đồng nghiệp cũ của Jack là K-ICM lại bị réo gọi vào ồn ào này.

Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe' 1

Jack dính scandal tình - tiền, K-ICM là người được netizen mong chờ lên tiếng nhất 

Tối 17/8, trên mạng rầm rộ đoạn tin nhắn nghi vấn là của K-ICM nhắc đến đến chuyện cũ năm xưa, cũng như ồn ào gần đây của Jack. Theo nội dung trong đoạn tin nhắn, người được cho là K-ICM cho biết bản thân đã chịu đựng nhiều năm, và muốn chứng minh với khán giả bằng tài năng âm nhạc. Đáng nói, K-ICM được cho là bày tỏ mong muốn mọi người bỏ qua cho Jack vì đó có thể là sai lầm tuổi trẻ, để người bạn cũ sau này sống trách nhiệm hơn với người thân. Dù nhân vật này đã được chủ bài đăng che tên đi nhưng ngay dưới bình luận, rất đông người hâm mộ gọi thẳng tên Jack và đặt nghi vấn K-ICM bảo vệ bạn cũ khi được hỏi về lùm xùm tình ái chấn động Vbiz.

Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe' 2

Bài đăng được lan truyền trên MXH cho biết, K-ICM vẫn âm thầm bảo vệ bạn cũ

Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe' 3

Người được cho là K-ICM mong muốn hãy bỏ qua cho "ai đó" vì đây chỉ là chuyện sai lầm tuổi trẻ. Fan đều réo gọi tên Jack dưới bình luận

Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe' 4

So sánh ảnh đại diện của K-ICM cập nhật 7/6 với bức ảnh đại diện lấp ló trong đoạn tin nhắn, có thể thấy 2 bức hình giống nhau. Không ít netizen khen ngợi nam producer "chơi đẹp", không lợi dụng lúc đồng đội cũ sa cơ để "kiếm fame"

"Hoa vô sắc" là sản phẩm cuối cùng có sự kết hợp giữa Jack và K-ICM

Trước đó khi ồn ào Jack có con, ngoại tình bắt đầu nổ ra, hết mẹ nuôi đến K-ICM đều có động thái đặc biệt. Đầu tiên là mẹ nuôi K-ICM viết status nói vu vơ 4 chữ: "Phúc đức tại mẫu", sau đó nửa ngày, K-ICM lại đích thân có chia sẻ mới trên mạng xã hội, anh chúc khán giả cuối tuần vui vẻ và kêu gọi ủng hộ sản phẩm mới mang tên "Muôn kiếp vấn vương". Đáng chú ý, chỉ trong vòng vài phút, K-ICM đã xoá đi bài đăng kia và chỉ đăng tải lại 1 đoạn trong bài hát mới để hỏi ý kiến cộng đồng mạng.

Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe' 5

Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe' 6

2 chia sẻ trước đó của mẹ con K-ICM khi scandal của Jack nổ ra. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jack dính phốt lớn nhất sự nghiệp, 'đồng đội' cũ có động thái lạ khiến không ít netizen 'quay xe'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO