J&T Express khép lại năm 2021 bằng chương trình Red Friday: “Hoàn tiền cuối năm, hàng trăm quà tặng”

T/H| 20/12/2021 14:00

Tiếp nối thành công của chương trình Red Friday tháng 11 với nhiều phần quà được trao đến khách hàng, J&T Express tiếp tục “chiều lòng” người dùng khi triển khai chương trình Red Friday tháng 11 với hàng quà tặng có giá value.

Tham gia Red Tuesday, khách hàng có cơ hội nhận được iPhone 13 Pro max, Apple Watch, Macbook Pro,...

Khách hàng tham gia chuỗi Red Friday của J&T Express - chương trình khuyến mãi và tặng quà, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho chủ cửa hàng và các đối tượng kinh doanh trực tuyến, may mắn trúng nhiều giải thưởng lớn và có giá trị trong This end of this year. Với những ưu đãi, chiết khấu đa dạng, giảm cước phí gửi hàng, hoàn tiền hay tặng quà, chương trình Red Friday của J&T Express luôn được chờ đợi, của cửa hàng chủ, người kinh doanh trực tuyến.

Đơn cử tại chi nhánh Bắc Ninh, hàng loạt khách hàng tham gia chương trình Red Tuesday tháng 11 đã nhận được nhiều phần quà giá trị bao gồm tủ lạnh 2 cửa, máy giặt...

Với các ưu đãi đa dạng, chiết khấu, giảm cước phí gửi hàng, hoàn tiền hay tặng quà, Red Friday (ngày 21/12) của J&T Express là sự kiện khuyến mãi cuối cùng trong năm, hẹn ước tiếp tục liên tục nổ các cửa hàng chủ, người kinh doanh trực tuyến không thể bỏ lỡ.

Cụ thể, tiện ích chính sách được áp dụng linh hoạt tại các địa chỉ trên toàn quốc. Mức thưởng và phần quà sẽ thuộc về chính sách của từng khu vực, chi nhánh và khách hàng đối tượng. Tại một số khu vực, khách hàng có cơ hội trúng ngay iPhone 13 Pro max, Apple Watch, Macbook Pro...

Với biểu tượng thông tin của Red Friday, các địa phương có thể chọn bất kỳ ngày thứ 3 và duy nhất trong tháng để triển khai chương trình với đa dạng hình thức như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, áp dụng chương trình hàng đồng giá, quà tặng, chiết khấu tổng lượng đơn hàng gửi trong chương trình ngày…

Một số chi nhánh của J&T Express áp dụng chiết khấu theo lượng, hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt hoặc được tặng một chuyến du lịch khi cửa hàng chủ có sản lượng tháng 12 tăng 20% ​​so với tháng trước. Bên cạnh đó, J&T Express còn có đồng giá cước chương trình và cước phí di chuyển chính sách tại một số khu vực.

Khách hàng nhận quà khi gửi hàng càng nhiều với J&T Express

J&T Express tổ chức chương trình Red Friday với mong muốn khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành sẽ có cơ hội được nhận nhiều quà tặng. Đồng thời này cũng là hoạt động thay lời tri ân mà J&T Express muốn gửi gắm vào khách hàng luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt một năm vừa qua.

Bài liên quan
  • J&T Express cam kết chất lượng của “bộ ba” dịch vụ giao hàng
    Hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, tận dụng những lợi thế về công nghệ, hệ thống quản lý quốc tế, J&T Express nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu địa phương với bộ 3 dịch vụ giao hàng: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast, và Siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
J&T Express khép lại năm 2021 bằng chương trình Red Friday: “Hoàn tiền cuối năm, hàng trăm quà tặng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO