J-Hope và V (BTS) khiến netizen 'đứng hình' vì outfit sân bay: Người diện áo choàng tắm, người lại 'thời trang phang thời tiết'

Snowie,| 10/12/2021 10:38

Outfit của J-Hope và V (BTS) tại sân bay Hàn Quốc sau khi trở về từ Mỹ đã khiến nhiều netizen Hàn phải 'mắt chữ A mồm chữ O'.

Vừa qua BTS đã sang Mỹ với nhiều lịch trình khác nhau, trong đó bao gồm việc hoàn thành 4 đêm diễn concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE LA', nơi họ đã tạo ra rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với các ARMY và trở thành chủ đề hot không chỉ tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

Sau khi hoàn thành lịch trình công việc tại Mỹ, các thành viên BTS bước vào kỳ nghỉ dài ngày chính thức thứ 2 trong sự nghiệp của nhóm, dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 1 năm 2022. Jin, JungkookJimin đã trở về Hàn Quốc vào ngày 6 tháng 12 trong khi các thành viên khác ở lại Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài của họ. Sự xuất hiện tại sân bay của 3 thành viên này tại sân bay đã nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông ngày hôm đó dù họ chỉ diện những outfit thường nhật phù hợp với gu của mỗi người.

Từ trái sang phải: Jimin - Jin - Jungkook

Tuy nhiên gần đây có thêm 2 thành viên BTS đã trở lại Hàn Quốc và thậm chí họ còn chiếm trọn spotlight hơn về sự lựa chọn phong cách của mình. Vào hôm 9 tháng 12, J-HopeV đã nhập cảnh Hàn Quốc tại sân bay quốc tế Incheon. Khi đến nơi, cả hai thành viên tiếp tục được rất đông cánh báo chí và fan chào đón.

Và điều đặc biệt là màn xuất hiện của cả hai thành viên này thật sự khiến người nào đi ngang cũng phải ngoái đầu lại nhìn. Lý do ư? Chỉ cần nhìn cũng thấy là độc nhất vô nhị! Với J-Hope, anh thường được biết đến là người rất có gu thời trang trong nhóm và luôn luôn nổi bật giữa đám đông. Lần xuất hiện tại sân bay này cũng không ngoại lệ khi J-Hope diện một chiếc áo choàng tắm màu nâu mịn quấn kín mít từ đầu đến chân, kết hợp cùng áo thun màu vàng cam và một cặp kính râm.

Dù sao thì sự phá cách trang phục của J-Hope cũng có thể được xem là phù hợp trong tiết trời giá lạnh này. Nhiều người đã nghĩ như vậy khi họ nhìn V - một người cũng có sự phá cách khi lựa chọn outfit sân bay của mình. Nam idol mặc một chiếc áo khoác nhung đen mềm mại, tuy nhiên nửa dưới lại là chiếc quần short của Louis Vuitton và mang dép kẹp. Nhìn chung V vẫn toát lên sự độc đáo và thu hút, nếu như chúng ta bỏ qua chi tiết hiện tại nhiệt độ Seoul chỉ đang ở mức từ 5 đến 7 độ.

Nhìn những sự kết hợp ngẫu-nhiên-nhưng-không-ngẫu-nhiên này của J-Hope và V, không ít Knet đã 'đứng hình' mất vài giây trước khi bật cười vì 'chàng trai này thật thú vị'. Trong khi có những Knet cố gắng tìm hiểu xem chiếc áo J-Hope đang mặc có thật sự là áo choàng tắm không thì nhiều người khác lại hoang mang vì style 'thời trang phang thời tiết của V'. Họ hài hước ví von rằng trang phục của V là sự giao thoa giữa 2 khu vực: Nửa trên chắc chắn là Seoul, còn nửa dưới vẫn đang vi vu tại Hawaii.

Video truyền thông ghi nhận hình ảnh J-Hope tại sân bay 

Video truyền thông ghi nhận hình ảnh V tại sân bay 

Một số bình luận của Knet:

- Chà trang phục của J-Hope thật ấm áp. Nó rất hợp với anh ấy ~~

- Kia có phải là áo choàng tắm không? ㅋㅋ Tôi muốn mua nó

- J-Hope dễ thương quá ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Ban đầu nhìn thì tôi rất buồn cười nhưng sau lại thấy họ siêu ngầu luôn. Cả hai mặc như vậy mà lại đi như catwalk ấy!! 

- Phần thân trên của V là mùa đông, phần dưới của anh ấy là mùa hè ㅋㅋㅋ Anh ấy trông rất đáng yêu!!

- Hobi trông giống như một con sóc, anh ấy thật đáng yêu ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Ngay cả khi tôi chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt của V, anh ấy vẫn rất đẹp trai!!

- Tôi đã cười rất nhiều vì BTS hôm nay ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Quần áo của Hobi dễ thương quá ㅠ ㅠㅠㅠ

- Nó có phải là sự kết hợp giữa thời trang Hàn Quốc và Hawaii không? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋ

- Mùa đông và mùa hè tồn tại cùng một lúc trên V. 

- Ai cũng có thể nói rằng V đã đến Hawaii hahaha!! 

- Hahaha nhìn V kìa!! Tôi cũng mặc y chang vậy khi tôi chạy đến cửa hàng tiện lợi gần nhà á ㅋㅋ

- Vì đó là J-Hope và V nên nhìn vẫn cứ sang chảnh kiểu gì ấy!! 

- Đó chẳng phải là mốt của giới siêu giàu sao? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Không, tại sao thời trang sân bay của Taehyung và Hobi lại dễ thương thế?!! ㅋㅋ

J-Hope và V đã trở thành chủ đề hot ngay khi trở lại Hàn vào ngày hôm qua

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
J-Hope và V (BTS) khiến netizen 'đứng hình' vì outfit sân bay: Người diện áo choàng tắm, người lại 'thời trang phang thời tiết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO