J-Hope (BTS) gây chú ý khi quảng bá ca khúc của BLACKPINK và Oh My Girl trong list nhạc Kpop yêu thích của mình

Snowie,| 10/07/2021 17:30

Sau thành viên Jin, đến lượt playlist yêu thích của J-Hope (BTS) gây chú ý khi xuất hiện ca khúc của 2 nhóm nữ idol Kpop nổi tiếng là BLACKPINK và Oh My Girl.

Big Hit Music gần đây đã hợp tác với nền tảng nhạc số nổi tiếng Melon với series chương trình radio của riêng công ty mang tên 'BIGHIT MUSIC RECORD'. Tại đây, các nghệ sĩ của Big Hit Music sẽ xuất hiện để chia sẻ về các ca khúc với thính giả. Trong những ngày qua, các thành viên BTS đã lần lượt chia sẻ playlist yêu thích của mình theo những chủ đề khác nhau, mong muốn đem đến cho thính giả những gợi ý bài hát hay nhất.

Trong tập phát sóng mới nhất của show radio này vào ngày 9/7, thành viên J-Hope đã giới thiệu danh sách các bài hát Kpop mà mình yêu thích. Và đáng chú ý, trong playlist này có đến 2 bài hát của nhóm nữ idol Kpop nổi tiếng. Trước đó, thành viên Jin cùng nhóm cũng đã gây chú ý với playlist nhạc yêu thích có ca khúc của ITZY và aespa. 

Trong phần mở đầu show radio, J-Hope cho biết chủ đề của playlist nhạc hôm nay chính là những từ khóa: 'Nhạc Kpop, playlist của Hobi, âm nhạc, giọng hát tuyệt vời'. Lý do mà main dancer lựa chọn chủ đề này là vì có rất nhiều ca khúc hay của các nghệ sĩ Hàn Quốc mà anh muốn giới thiệu đến với mọi người.

J-Hope chia sẻ rằng mặc dù bản thân thường nghe các ca khúc pop US-UK, nhưng anh cũng đôi khi sẽ nghe các bài hát tiếng Hàn. Những ca khúc này thường sẽ gợi cho nam rapper về những ngày tháng quá khứ khi anh còn đang đi tìm định hướng cho chính bản thân mình.

.

Ca khúc đầu tiên mà J-Hope muốn giới thiệu là 'Lay Your Head on Me' của Crush. Nam idol cho biết Crush là người mà mình cũng có mối quan hệ quen biết cá nhân ngoài đời, và anh khen ngợi rằng giọng của nam ca sĩ trong bài hát này thật sự rất hay.

CRUSH - Lay Your Head on Me

Hai ca khúc tiếp theo mà J-Hope muốn giới thiệu là 'And We Go' của Sung Si Kyung và 'Thankful Breath' của Tablo, Yankie và Bongtaegyu. Một lần nữa, main dancer nhà BTS nhấn mạnh rằng anh thích các bài hát này vì giọng của họ nghe rất tuyệt vời.

J-Hope chia sẻ rằng khi BTS comeback cùng 'Butter' thì có 'đụng ngày' với Sung Si Kyung. Anh rất hanh phúc vì điều đó bởi vì được comeback chung với một ca sĩ mà anh hết lòng kính trọng. Ngoài ra khi chia sẻ về sự yêu thích với ca khúc 'Thankful Breath', nam idol tiết lộ rằng Yankie cũng là thầy dạy rap của anh.

SUNG SI KYUNG - And We Go 

TABLO, YANKIE, BONGTAEGYU - Thankful Breath 

Tiếp đến, J-Hope mang đến 2 ca khúc mà anh chia sẻ rằng mình rất thường hay nghe, và cả 2 bài đều đến từ một nghệ sĩ mà anh cũng rất thần tượng và nể trọng: Taeyang (BIG BANG). Hai bài hát này lần lượt là 'Love You to Death' và 'After You Fall Asleep'. J-Hope nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại rằng mình cực kỳ thích 2 bài hát này, và anh cũng rất thích album solo đầu tiên của tiền bối Taeyang là 'Rise'.

TAEYANG (BIG BANG) - Love You to Death

TAEYANG (BIG BANG) feat. SWING - After You Fall Asleep 

Sau khi giới thiệu 2 ca khúc của Taeyang, J-Hope tiếp tục với 2 ca khúc đến từ những nhóm nhạc idol Kpop cũng đang hoạt động năng nổ ở thời điểm hiện tại. Anh khiến mọi người bật cười khi chia sẻ rằng nếu mà nghe J-Hope đề xuất 2 ca khúc này thì chắc nhiều người sẽ rất ngạc nhiên. Tuy nhiên vì yêu thích 2 bài hát này nên nam rapper vẫn sẽ giới thiệu để mọi người cùng thưởng thức. Hai bài hát đó chính là 'Closer' của Oh My Girl và 'Stay' của BLACKPINK.

OH MY GIRL - Closer

BLACKPINK - Stay 

Hai ca khúc khép lại playlist mà J-Hope muốn giới thiệu là 'Slander' của Lee Hyun và 'The Girl in My Memories' của Lee Seung Gi. Đối với Lee Seung Gi, J-Hope tiết lộ điều thú vị rằng anh từng tham gia feat cho một ca khúc của Lee Seung Gi hồi pre-debut, và gần đây ca khúc này đã được phát hành lại - nhưng đó không phải ca khúc mà hôm nay J-Hope giới thiệu. Anh lựa chọn 'You in My Memories' vì thích cả lyrics, giọng hát và tiêu đề ca khúc.

*Chú thích: Bài hát mà J-Hope và cả RM từng feat với Lee Seung Gi trước khi debut là 'The song that will make you smile'. Nhiều fan đã rất xúc động khi biết đến bài hát này và cảm ơn Lee Seung Gi vì đã tin tưởng BTS ngay cả khi họ vẫn còn chưa debut. 

Đối với ca khúc của tiền bối cùng nhà Lee Hyun, J-Hope cho biết bài hát này gợi nhớ đến lúc anh từng tham gia hát feat trong concert của Lee Hyun, và trong số các bài hát tại concert hôm đó có 'Slander'. Lúc đó là lần đầu J-Hope nghe live bài hát đó, và vì cảm thấy rất hay nên đến tận bây giờ anh vẫn thường nghe lại.

LEE SEUNG GI - The Girl in My Memories

LEE HYUN - Slander 

Bạn đánh giá thế nào về playlist của J-Hope? Trong đây có bài hát nào bạn cũng yêu thích không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
J-Hope (BTS) gây chú ý khi quảng bá ca khúc của BLACKPINK và Oh My Girl trong list nhạc Kpop yêu thích của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO