Ivana Trump để lại nhiều tiền cho người thân, trừ chồng cũ Donald Trump

20/01/2023 07:43

Sau khi Ivana Trump qua đời vào tháng 7/2022, di sản trị giá 34 triệu USD của bà được chia cho các con, bạn bè và tổ chức từ thiện nhưng chồng cũ nổi tiếng của bà Donald Trump không nhận được gì.

Ivana Trump. Ảnh: AP

Theo Business Insider, di chúc của Ivana Trump liệt kê cẩn thận mọi thứ có giá trị trong cuộc sống của bà: con chó, quần áo và những bất động sản trị giá hàng triệu USD. Bà để lại những món đồ quý giá cho một cựu bảo mẫu và người chồng cũ gần đây song cựu Tổng thống Donald Trump không nhận được gì.

Hồ sơ chứng thực di chúc cho thấy, trong di chúc cuối cùng, bà Ivana Trump để lại phần lớn tài sản cá nhân, gồm cả trang sức và bất kỳ khoản tiền nào từ việc bán các bộ sưu tập lông thú cho các con là Donald Trump Jr, Ivanka Trump và Eric Trump. Số quần áo còn lại của bà được quyên góp cho Quân đội cứu tế và Hội chữ thập đỏ Mỹ.

Về danh mục đầu tư bất động sản trị giá hàng triệu USD, bà Ivana Trump để lại cho các con quyền kiểm soát ngôi nhà ở Upper East Side, một bất động sản ở Pháp và một bất động sản ở Cộng hòa Czech.

Một căn hộ thuộc sở hữu của nữ doanh nhân này, được Redfin ước tính trị giá 1.148.407 USD được để lại cho người bạn, cựu bảo mẫu của bà là Dorothy Curry. Dorothy Curry, trở thành bạn lâu năm của gia đình Trump sau khi làm bảo mẫu cho bọn trẻ, cũng được giao nhiệm vụ chăm sóc chú chó Tiger Trump.

Điều đáng chú ý nhất là, dù đã hòa giải và hài cốt của bà được chôn ở cơ ngơi của một trong những câu lạc bộ gôn của ông Trump, nhưng bà không để lại gì cho người chồng cũ này. Bà Ivana và ông Donald Trump ly hôn vào năm 1990.

Bà Ivana Trump còn kết hôn hai lần nữa trước khi qua đời ở tuổi 73. Người chồng cũ gần đây nhất của bà là Rossana Rubicondi đã qua đời vào năm 2021 mặc dù di chúc của bà, được viết và công chứng vào năm 2019, đã vạch ra kế hoạch để lại cho ông một tài sản ở St.Tropez, Pháp.

Theo hồ sơ chứng thực di chúc tại địa hạt Miami-Dade, Florida, nơi bà Ivana tuyên bố thường trú mặc dù sống bán thời gian ở New York, việc thực hiện di nguyện cuối cùng của bà đã hoàn tất vào cuối năm ngoái.

Hoài Linh

Bài liên quan
  • Những món ăn Việt khiến người nổi tiếng thế giới 'mê mẩn'
    Trong những lần ghé thăm Việt Nam, rất nhiều người nổi tiếng quốc tế không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S. Những khoảnh khắc "mê mẩn" với món ăn Việt đã khiến các fan không khỏi thán phục và mong muốn trải nghiệm những món đặc sản này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ivana Trump để lại nhiều tiền cho người thân, trừ chồng cũ Donald Trump
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO