IU lập thành tích All - Kill khủng với bản hit 'Strawberry Moon'

Tổng hợp,| 24/10/2021 07:00

Ca khúc 'đánh úp' mới nhất của IU đang nhanh chóng càn quét khắp các BXH âm nhạc.

Vào ngày 23 tháng 10, iChart thông báo rằng đĩa đơn kỹ thuật số mới của IU, "Strawberry Moon", đã đạt được một cú Perfect all-kill.

2021.10.23 20:30 (KST) https://t.co/YcCwtsI9ZX
iChart™ 퍼펙트 올킬(Perfect AK)을 축하합니다! (8개 차트 올킬+iChart 주간 누적 1위)
아이유 (IU) - strawberry moon pic.twitter.com/2m9YQKpa8F

— iChart™ (@instiz_ichart) October 23, 2021

Được biết, "Strawberry Moon" đã đạt được chứng nhận all-kill, được trao cho các bài hát đứng số 1 trên bảng xếp hạng hàng ngày và 24Hits của Melon, bảng xếp hạng hàng ngày và thời gian thực của Genie và Bugs, bảng xếp hạng hàng ngày của VIBE, và biểu đồ thời gian thực của FLO và iChart. Một Perfect all-kill có nghĩa là bài hát cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của iChart.

IU

"Strawberry Moon" là bài hát thuộc thể loại pop-rock được viết và sáng tác bởi IU, cùng với nhà sản xuất Lee Jong Hoon. Ca khúc có sự kết hợp các yếu tố điện tử với nhịp điệu mới mẻ cùng giọng hát ngọt ngào của IU nhận được nhiều phản hồi tích cực. Không chỉ vậy, MV "Strawberry Moon" của nữ ca sĩ có sự tham gia của nam diễn viên tân binh Lee Jong Won, sao nam từng tham gia các bộ phim truyền hình "Hospital Playlist 2", "The Spies Who Loved Me"...

Đây là bài hát thứ ba của IU trong năm 2021 đạt được thành tích all-kill sau “Celebrity” và “LILAC”. Các bài hát khác đã đạt được PAK trong năm nay bao gồm "Rollin" của Brave Girls, "Butter" của BTS, "Foolish Love" của MSG Wannabe, "Stay" của The Kid LAROI và Justin Bieber, "Savage" của aespa. Đồng nghĩa, IU là nghệ sĩ duy nhất đạt nhiều điểm PAK vào năm 2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
IU lập thành tích All - Kill khủng với bản hit 'Strawberry Moon'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO