Ít nhất 2 người chết, hàng chục người bị thương do giẫm đạp tại đêm nhạc của nữ rapper nổi tiếng

07/03/2023 15:49

Người thiệt mạng đầu tiên là một phụ nữ 33 tuổi đã qua đời ngay trong vụ giẫm đạp. Người thứ hai thiệt mạng trong lúc đang được cấp cứu.

Cảnh sát trưởng David M. Smith thông tin tại buổi họp báo vừa được tổ chức: "Chúng tôi không có bất kỳ bằng chứng nào về tiếng súng nổ hoặc bất kỳ ai bị bắn hoặc bị đâm tại hiện trường".

Ít nhất 2 người chết, hàng chục người bị thương do giẫm đạp tại đêm nhạc của nữ rapper nổi tiếng-1

Mới đây, một thảm kịch đã diễn ra tại đêm nhạc của 2 rapper GloRilla và Finesse2tymes tổ chức tại Rochester (New York, Mỹ). Theo báo cáo mới nhất, đã có ít nhất 2 người chết và hàng chục người bị thương nặng vì vụ giẫm đạp.

Theo HuffPost, sự cố diễn ra vào khuya Chủ nhật (theo giờ địa phương), khi đêm nhạc kết thúc và đám đông tràn ra trục đường chính. Lúc này, một báo động giả về việc xả súng đã khiến đám đông hoảng loạn, tràn ra cửa để thoát thân. Điều này đã tạo nên thảm kịch.

Ít nhất 2 người chết, hàng chục người bị thương do giẫm đạp tại đêm nhạc của nữ rapper nổi tiếng-2

Cảnh sát trưởng cho biết thêm: "Đó chỉ là một đêm nhạc vui vẻ với sự xuất hiện của GloRilla, mọi thứ cuối cùng kết thúc trong bi kịch với một người chết và hai người nữa chiến đấu để giành lấy mạng sống của họ".

Mặc dù không có bằng chứng về việc nổ súng, ông Smith cho biết, cảnh sát đang điều tra một số nguyên nhân có thể dẫn đến sự gia tăng số người chết, bao gồm "quy mô đám đông, tiếng súng nổ, bình xịt hơi cay và các yếu tố khác". 

Trên tài khoản mạng xã hội của mình, rapper GloRilla "cầu nguyện tất cả mọi người đều sẽ ổn". Cô từng được đề cử 1 giải Grammy cho Best Rap Performance.

Người thiệt mạng đầu tiên là một phụ nữ 33 tuổi đã qua đời ngay trong vụ giẫm đạp. Người thứ hai thiệt mạng trong lúc đang được cấp cứu tại bệnh viện. Con số thương vong vẫn chưa dừng lại ở đây.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ít nhất 2 người chết, hàng chục người bị thương do giẫm đạp tại đêm nhạc của nữ rapper nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO