Ít ai biết, YG từng cho ra mắt nhóm nữ tập hợp toàn những Diva hàng đầu Hàn Quốc

28/02/2022 11:12

Có thể nói, đây chính là một trong những nhóm nhạc sở hữu thực lực khủng nhất lịch sử Kpop.

Khi nhắc đến nghệ sĩ nữ YG, nhiều người hâm mộ Kpop sẽ nhớ đến 2 girlgroup đình đám đó là 2NE1 và BLACKPINK. Tuy nhiên ít ai biết rằng vào năm 2003, YG đã từng cho ra mắt girlgroup cũng với 4 thành viên có tên là Big Mama. Mặc dù không được đánh giá cao về visual nhưng Big Mama luôn là cái tên ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bằng giọng hát nội lực cùng kỹ năng ca hát đỉnh cao.

Big Mama tập hợp toàn những Diva hàng đầu ở xứ sở kim chi nên luôn là cái tên ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bằng giọng hát nội lực

Được biết, Big Mama vốn là nhóm nhạc nữ đời đầu của "ông lớn" YG Entertainment. Các nghệ sĩ ra mắt vào năm 2003 với ca khúc "Break Away". Nhờ thế mạnh về giọng hát, Big Mama tiếp tục gặt hái thêm vô số thành công thông qua những bản hit được lòng công chúng như "Betrayal", "Woman", "Anbu", "Refusal"… Năm 2012, nhóm cho phát hành ca khúc "Cleaning Drawers" và thông báo tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ sau nhiều lần thay đổi công ty quản lý.

Sau 9 năm vắng bóng, nhóm nhạc đời đầu của YG đã tái hợp với những sản phẩm âm nhạc mới. Vào ngày 10/2 vừa qua, Big Mama cho ra mắt full album "Born" với 11 ca khúc.

Big Mama trở lại sau 9 năm

Mặc dù đều là những người phụ nữ đã có gia đình và ra mắt từ lâu nhưng có thể thấy rằng giọng hát của Big Mama vẫn giữ vững phong độ như ngày nào. Thậm chí nhiều netizen còn ưu ái nhận xét rằng họ là những diva hàng đầu của xứ sở kim chi. Chất giọng nội lực, giàu cảm xúc của Big Mama khiến người hâm mộ phải day dứt, "lạnh sống lưng" và cuốn theo từng câu chữ trong bài hát.

Netizen không tiếc lời khen ngợi cho sự trở lại này của Big Mama:

- Giọng hát các cô nội lực và giàu cảm xúc thực sự. Mặc dù không hiểu tiếng Hàn nhưng nghe nổi hết cả da gà và đổ nước mắt vì cảm nhận được giọng hát đó.

- Bao nhiêu năm mà ít thấy ai cover được nhạc nhóm nhạc này. Bài nào cũng cao trên trời.

- Giọng hát nghe đã tai quá, lạnh hết cả sống lưng.

- Nghe nó đã gì đâu, mong Big Mama tiếp tục ra nhiều sản phẩm hơn.

- Cả 4 thành viên đều là giáo sư thanh nhạc tại các trường đại học nổi tiếng, giọng hát quá đỉnh, nghe mà nổi da gà.

Big Mama có lẽ là nhóm nhạc hiếm hoi ở Kpop mà công chúng quan tâm đến thực lực hơn là ngoại hình. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ít ai biết, YG từng cho ra mắt nhóm nữ tập hợp toàn những Diva hàng đầu Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO