Isaac bị sốc khi được hát lại sau nhiều tháng giãn cách

03/12/2021 07:19

Khi được đi diễn lại sau thời gian giãn cách, Isaac đã bị sốc vì phát hiện cơ thể lẫn năng lượng đã "ngủ đông" quá lâu suốt gần 5 tháng vì đại dịch.

Tối ngày 2/12, Isaac chính thức ra mắt quà tặng âm nhạc gồm nhiều tập mang tên "The Show - Hát Cho Em". Đây là một dự án nằm ngoài kế hoạch của nam ca sĩ và ekip trong năm 2021.


3 ca khúc của tập 1 gồm: Tôi Đã Quên Thật Rồi, Kiếp Rong Buồn và Yêu Dại Khờ

Khi chuẩn bị bấm máy cho ca khúc mới thì đại dịch diễn ra phức tạp và Isaac quyết định tạm dừng và dời sang năm 2022 để bảo đảm an toàn.

Tuy nhiên cảm giác nhớ sân khấu, được hát và cảm nhận sự thưởng thức âm nhạc từ khán giả, thế nên trong thời gian chờ đợi sản phẩm chính thức ra mắt, Isaac đã nghĩ đến một món quà nhỏ này.

Isaac bị sốc khi được hát lại sau nhiều tháng giãn cách-1

Lý do chọn các ca khúc cũ này, Isaac chia sẻ: "Isaac là fan cực kỳ cứng của anh Đan Trường, chị Mỹ Tâm - là cả tuổi thơ, thanh xuân của thế hệ 7X, 8X. Các ca khúc của anh Đan Trường hát rất dễ cảm, dễ hát nhưng không phải ai cũng hát hay, đó là điều đặc biệt của anh Trường và bài của anh.

Còn với bài Yêu Dại Khờ của chị Mỹ Tâm, khi tập xong với ban nhạc, cảm giác thật hào hứng sung sướng vì được hát bài yêu thích một cách chính thức."

Isaac bị sốc khi được hát lại sau nhiều tháng giãn cách-2

Khi được đi diễn lại sau thời gian giãn cách, Isaac đã bị sốc vì phát hiện cơ thể lẫn năng lượng đã "ngủ đông" quá lâu suốt gần 5 tháng vì đại dịch. Nên Isaac quyết định phải cần làm nóng, lấy lại năng lượng, quay lại công việc sớm hơn dự kiến.

Thế nên việc được cầm micro và hát cho khán giả trong "The Show - Hát Cho Em" đã khiến nam ca sĩ tự tin và hồi phục năng lượng nhiều hơn.

Isaac bị sốc khi được hát lại sau nhiều tháng giãn cách-3

Với dự án này, khán giả được thấy một khía cạnh khác của Isaac bên cạnh phong cách trình diễn vừa hát vừa nhảy, sôi động máu lửa và bùng nổ trên sân khấu.

Isaac thừa nhận pop ballad không phải sở trường, tuy nhiên đây không phải là bước ngoặc thay đổi phong cách, mà chỉ mong muốn có sự gần gũi khán giả với một Isaac nhẹ nhàng trầm lắng.

Isaac bị sốc khi được hát lại sau nhiều tháng giãn cách-4

Chia sẻ kế hoạch năm sau, giọng ca Đau Đầu cho biết: "Thời gian giãn cách là lúc ekip chọn được nhiều ca khúc phù hợp cho những dự án kế tiếp ra mắt Music video và Album. Isaac mong muốn đại dịch sớm kết thức, cuộc sống trở lại bình thường, để có thể ra mắt sản phẩm mới chính thức và quay lại sân khấu cùng khán giả."

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Isaac bị sốc khi được hát lại sau nhiều tháng giãn cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO