Irene (Red Velvet) chia sẻ về những gì mình đã làm trong khoảng thời gian không hoạt động, Knet mỉa mai: 'Vướng scandal mà cứ ngỡ đi nghỉ mát'

Munnie (lược dịch),| 02/08/2021 11:10

Irene đã chính thức trở lại cùng các hoạt động của Red Velvet, tuy nhiên điều đó cũng không thể khiến cư dân mạng có cái nhìn bớt gay gắt hơn về nữ thần tượng.

Vào ngày 1 tháng 8 vừa qua, nhóm nhạc nữ Red Velvet đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live để cùng đông đảo người hâm mộ kỷ niệm 7 năm ngày nhóm ra mắt. Red Velvet chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 với ca khúc đầu tay "Happiness", và giờ đây họ đã vươn đến một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp mà không phải nhóm nhạc nào cũng có thể làm được.

Trong buổi phát sóng ngày hôm qua, các thành viên Red Velvetđã cùng nhau nhìn lại những mốc son đáng nhớ trong chặng đường 7 năm mà họ đã đi qua, những sự cố không may và cả những kỷ niệm hạnh phúc. Trưởng nhóm Irene, người vừa chính thức trở lại cùng các hoạt động nhóm của Red Velvet sau scandal thái độ nghiêm trọng với biên tập viên Kang Kook Hwa, cũng đã trải lòng chia sẻ về những gì mà cô đã làm trong thời gian vắng mặt.

Red-Velvet-Irene-Vlive

Irenenói về tình hình gần đây của mình rằng: "Chị đã tập thể dục và học thêm được rất nhiều điều mới mới. Gần đây chị đang học vẽ, chị nghĩ mình vẽ không đẹp lắm đâu". Trước lời thú nhận này của Irene, các thành viên còn lại đã khen ngợi rằng trình độ của cô đã "tiến bố hơn trước rất nhiều" và leader củaRed Velvetcũng thật lòng đáp lại: "Đó là những gì mà chị đã học được, ngoài ra thì chị cũng học được nhiều vũ đạo hơn".

Bên cạnh đó, Irenecũng chia sẻ thêm rằng cô đã chụp rất nhiều ảnh bầu trời và các tác phẩm nhiếp ảnh của cô đã thay đổi kể từ khi bắt đầu học vẽ. Các thành viên Red Velvet tiếp tục tiết lộ rằng Irene đã làm hầu hết các công việc nhà trong ký túc xá của họ, thậm chí cô còn làm món takoyaki cho những đứa em của mình.

Red-Velvet-Irene-Vlive

Đông đảo người hâm mộ của Red Velvetđều cảm thấy vui mừng khi biết Ireneđã có dịp học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ trong khoảng thời gian không hoạt động, tuy nhiên cư dân mạng Hàn Quốc lại không có những suy nghĩ tích cực như vậy. Khi thông tin này được báo chí Hàn Quốc chia sẻ lại, hàng loạt bình luận mỉa mai, chỉ trích Irene lại một lần nữa nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi khi nhiều người cho rằng những ngày tháng "tự kiểm điểm" vì scandal của cô chẳng khác nào một chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Red-Velvet-Irene-Vlive

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Woa mặt dày thật đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Thế mà vẫn có fan khen đẹp, khen giỏi rồi bênh vực hết lời;;;;; Idol nước mình kiếm tiền dễ thật nhỉ"

- "Hài nhất là đâu phải cô này xin lỗi ngay lập tức đâu. Cô ta la hét trong suốt 20 phút rồi ngoảnh mặt bỏ đi, để một mình quản lý ở lại chịu trận và xin lỗi thay cho cô ta. Sau khi nạn nhân lên tiếng trên Instagram khiến mọi chuyện bung bét cả ra thì cô ta mới chịu đến gặp nạn nhân để xin lỗi. Mà biên tập viên đó cũng chẳng phải là người duy nhất từng bị cô ta chửi rủa đi, vốn dĩ bản chất của cô ta đã rất tai tiếng trong ngành rồi mà ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng thực tế là cô ta không hề đến gặp từng người để xin lỗi, vậy mà fan lúc nào cũng bao biện là "Đã xin lỗi rồi còn muốn gì nữa" ㅋㅋㅋㅋ"

- "Thế mà fan còn dám bảo cô ta đã tự kiểm điểm rồi đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên thật rồi.. Không hiểu sao vẫn còn những đứa thích cô này được nhỉ.."

- "Vướng scandal hay đi nghỉ mát vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nổi da gà... Quả nhiên con người ta không dễ gì thay đổi"

- "Nghỉ ngơi thoải mái quá nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Woa cứ tưởng cô ta đã thật lòng tự kiểm điểm rồi chứ..."

- "Mới đi nghỉ mát về đó hả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Vậy mà fan bảo tự kiểm điểm làm tôi cứ tưởng thành tâm hối cãi rồi cơ ㅋㅋㅋㅋ"

- "Ghen tị thật... Gây ra một chuyện động trời như vậy mà chỉ phải tạm nghỉ một thời gian, trong lúc đó thoải mái làm những gì mình thích rồi trở lại như chưa hề có chuyện gì xảy ra.."

Trong một diễn biến khác, Red Velvetmới đây đã chính thức công bố ngày trở lại của họ. Đúng 0 giờ ngày 2 tháng 8, các tài khoản mạng xã hội chính thức của Red Velvet đã đồng loạt chia sẻ thông tin girlgroup nhà SM sẽ trở lại với mini album thứ 6 (khác với những tin đồn trước đó cho rằng nhóm sẽ comeback với một full album) mang tên "Queendom" vào lúc 18 giờ ngày 16 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc). Đi kèm với thông tin này, Red Velvet cũng đã "nhá hàng" teaser logo lấp lánh cho mini album sắp tới, đánh dấu màn comeback đầu tiên của họ sau gần 2 năm vắng bóng.

Trong suốt 1 tuần qua, Red Velvet đã chuẩn bị cho sự trở lại của mình với một sự kiện quảng bá đặc biệt có tên là "Queens Mystic General Store", nơi họ công bố những video đặc biệt cho một số ca khúc B-side mà người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Irene (Red Velvet) chia sẻ về những gì mình đã làm trong khoảng thời gian không hoạt động, Knet mỉa mai: 'Vướng scandal mà cứ ngỡ đi nghỉ mát'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO