Irene 'mặt dày' quay show thực tế dù vướng scandal lăng mạ

25/07/2022 15:29

Bất chấp phản ứng tiêu cực từ công chúng, SM Entertainment vẫn sẽ push mạnh Irene vì cô sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu Red Velvet.

Sáng ngày 25/7, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin về việc trưởng nhóm Red Velvet Irene sẽ có show thực tế solo đầu tay - Irene Work&Holiday. Được biết concept của chương trình bao gồm những cảnh quay nữ thần tượng đi nghỉ cùng các quản lý, nhân viên SM Entertainment thân thiết.

Thông qua Irene Work&Holiday, fan có thể kỳ vọng được thấy một Irene đầy đam mê, chăm chỉ trong công việc nhưng lại không kém phần chân thành trong cuộc sống thường ngày bên những người đã gắn bó bên mình 7 - 8 năm từ khi ra mắt đến nay.

Irene mặt dày quay show thực tế dù vướng scandal lăng mạ-1

Poster cho show thực tế Irene Work&Holiday

Show dự kiến sẽ phát sóng từ ngày 4/8 trên một nền tảng online, do studio riêng của SM sản xuất. Điều đáng nói đây là hoạt động quảng bá solo gần như là đầu tiên của Irene sau hai năm xảy ra scandal lăng mạ.

Năm 2020, ngay khi danh tiếng đang trên đà ổn định, debut nhóm nhỏ với Seulgi khá thành công, được công nhận làm đại sứ Prada, Irene mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng khi bị một biên tập viên có tiếng trong ngành thời trang Hàn Quốc tố cáo.

Biên tập viên Kang Kook Hwa cho rằng nữ thần của Red Velvet khiến cô bị tổn thương bằng những lời nói xúc phạm, kéo dài liên tục trong 20 phút. Phía SM Entertainment và Irene đều đã lên tiếng xin lỗi, hứa hẹn sẽ thay đổi.

Kể từ sau scandal, Irene hạn chế xuất hiện trước công chúng trong một thời gian và chỉ trở lại cùng Red Velvet một thời gian dài sau đó. Thế nhưng đây chỉ là phản ứng của công chúng.

Về nội bộ, fandom của Irene vẫn rất vững mạnh, nhất là ở thị trường nước ngoài. Doanh thu bán goods, album của Red Velvet có công rất lớn từ fandom riêng của Irene.

Nhiều người cho rằng với động thái ra mắt show thực tế riêng, SM Entertainment đang bắt đầu đưa Irene trở lại với công việc solo, đặc biệt trong bối cảnh Red Velvet đã bước sang năm hoạt động thứ 8. Tuy nhiên chặng đường có lẽ sẽ không hề dễ dàng khi phản ứng của cư dân mạng Hàn về Irene và Irene Work&Holiday vẫn khá gay gắt.

Irene mặt dày quay show thực tế dù vướng scandal lăng mạ-2

Irene bị cắt luôn hợp đồng đại sứ với Prada và hàng loạt hoạt động cá nhân khác sau scandal năm 2020

Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo, các bình luận tiêu cực về Irene và chương trình chiếm đa số:

- Giờ vẫn có người thích Irene hả?

- Kỳ nghỉ với các nhân viên hahahaha cứ như nói dối vậy

- Ôi chúa ơi, cứ như là phim hài đen ý (mỉa mai Irene vướng scandal thái độ ở nơi làm việc nhưng giờ lại đi làm show thực tế với nhân viên công ty)

- Làm tôi nhớ đến mấy bộ drama ghê, nhưng nhìn cách SM cố xây dựng hình tượng sạch cho cổ thật là nực cười

- Content chắc chắn sẽ đi theo kiểu Irene - người luôn thân thiện với nhân viên, thật buồn cười vì rõ ràng người ta có thể liên tưởng đến scandal hồi đó mà

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Irene 'mặt dày' quay show thực tế dù vướng scandal lăng mạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO