iPhone SE thế hệ thứ ba có RAM tăng lên 4GB

Tuấn Anh| 10/03/2022 15:44

Apple vừa công bố iPhone SE thế hệ thứ ba với chip A15, hỗ trợ 5G, thời lượng pin dài hơn, cải tiến camera và kính bền hơn. Mặc dù không được Apple quảng cáo nhưng iPhone SE mới cũng có nhiều RAM hơn.

iphone-se-3.jpg

Với sự hỗ trợ từ nhà phát triển Moritz Sternemann, trang MacRumors đã xác nhận rằng iPhone SE thế hệ thứ ba có 4GB RAM, so với 3GB của mẫu trước đó. Thông tin này được lấy từ các chuỗi trong Xcode 13.3 Release Candidate mà Apple đã phát hành sau sự kiện Peek Performance vào thứ Ba vừa rồi.

Cùng một loại chuỗi Xcode đã tiết lộ chính xác dung lượng RAM trong một số thế hệ iPhone và iPad. Ví dụ, các chuỗi tiết lộ rằng iPad mini thế hệ thứ sáu cũng có RAM 4GB.

iphone-se-3-1.jpg

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video có thể được hưởng lợi từ việc truy cập vào nhiều RAM hơn, vì chúng có thể lưu trữ nhiều lớp hơn trong bộ nhớ. RAM bổ sung cũng cho phép nhiều ứng dụng và trang được tải trong khi Safari vẫn hoạt động trong nền.

iPhone SE mới sẽ cho đặt trước từ 5 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào Thứ Sáu, ngày 11 tháng 3 tại Hoa Kỳ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Vương quốc Anh và hơn 30 quốc gia và khu vực. Một tuần sau đó, sản phẩm sẽ được chính thức bán ra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone SE thế hệ thứ ba có RAM tăng lên 4GB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO