iPhone SE giá rẻ sắp ra mắt của Apple sẽ đắt hơn đến 20%

29/09/2024 08:59

Apple đang chuẩn bị cho sự ra mắt của iPhone SE 4, phiên bản mới nhất của dòng iPhone giá rẻ. Tuy nhiên, mẫu sản phẩm này có thể không còn rẻ như trước đây nữa.

Khác với những thế hệ trước mà Apple từng ra mắt, iPhone SE 4 hứa hẹn mang đến một màn hình 6,1 inch tương tự các mẫu cơ bản hiện nay, tuy nhiên một số tính năng có thể bị cắt giảm nhằm tránh ảnh hưởng đến doanh số bán hàng các mẫu iPhone chính.

Với thiết kế hiện đại, iPhone SE 4 sẽ hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID và loại bỏ nút Home/Touch ID. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có bộ nhớ RAM 8 GB để hỗ trợ các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) của Apple cùng nhiều cải tiến khác. Tuy nhiên, những nâng cấp này có thể dẫn đến việc tăng giá so với các phiên bản trước.

Các nguồn tin cho biết, giá của iPhone SE 4 có thể tăng khoảng 20%, với mức khởi điểm dự kiến 599 USD. Mặc dù đây vẫn là mức giá thấp hơn so với các mẫu iPhone khác nhưng vẫn được coi là cao đối với một sản phẩm tầm trung. Nếu phiên bản này có dung lượng lưu trữ 128 GB, giá khởi điểm có thể lên tới 629 USD.

Điều này đặt ra câu hỏi liệu người tiêu dùng có nên chờ đợi để đầu tư vào iPhone SE 4 hay không. Với mức giá 629 USD, họ có thể lựa chọn một chiếc iPhone 13 Pro đã qua sử dụng hoặc thậm chí một mẫu máy cao cấp hơn với nhiều tính năng vượt trội mà iPhone SE 4 không có.

Hiện tại, Apple vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho iPhone SE 4. Mặc dù công ty được cho là sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào tháng 10 tới đây nhưng các nguồn tin cho rằng đây là sự kiện được ưu tiên cho MacBook mới với chip M4, trong khi iPhone SE 4 có thể phải chờ đến đầu năm sau mới xuất hiện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Phu nhân sẽ thăm Pháp, Mông Cổ, Ireland
    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ thăm Mông Cổ, Ireland và Pháp từ ngày 30/9 đến ngày 7/10.
  • Giá lợn hơi hôm nay (29-9): Tiếp tục giảm giá
    Sau nhiều ngày duy trì đà tăng mạnh, theo khảo sát, giá lợn hơi trên cả nước hiện dao động trong khoảng 64.000 - 70.000 đồng/kg
  • Cách xác định diện tích đất ở không sổ tại Hà Nội theo quy định mới
    Hà Nội có quy định mới xác định diện tích đất ở khi cấp sổ đỏ đối với trường hợp hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có một trong các loại giấy tờ về quyền sử dụng đất mà không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền…
  • Đâu là mẫu Porsche tốt nhất từng được sản xuất?
    Porsche không phải là nhà sản xuất ô tô đầu tiên, không phải là hãng xe đầu tiên giành chiến thắng trong các cuộc đua lớn, cũng không phải là thương hiệu đắt giá nhất. Tuy nhiên, Porsche đã thành công chứng tỏ được vị thế của mình trong ngành công nghiệp ô tô trong hơn bảy thập kỷ qua với những sản phẩm tuyệt vời. Vậy đâu là mẫu xe tốt nhất của thương hiệu?
  • Giá hồ tiêu hôm nay (29-9): Tăng nóng
    Dự báo giá hồ tiêu ngày 29-9 tăng nóng trở lại. Theo Hiệp hội Hạt tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), lượng hạt hồ tiêu trong dân gần như không còn, chỉ còn ở trong các đại lý và kho của doanh nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
iPhone SE giá rẻ sắp ra mắt của Apple sẽ đắt hơn đến 20%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO