iPhone 16 lộ thêm màu mới, dấu chấm hết cho iPhone 15

16/08/2024 07:19

Trong khi iPhone 16 có thêm “nhiều điều thú vị” thì iPhone 15 có thể trở nên lỗi thời nhanh hơn bất kỳ mẫu máy nào khác trong lịch sử.

Chuyên trang 9to5mac cho hay Apple sẽ ra mắt điện thoại iPhone 16 vào tháng 9-2024 và iPhone SE 4 sẽ xuất hiện vào mùa xuân năm sau.

Các "tín đồ" của "Táo Khuyết" hiện đang rất quan tâm đến sản phẩm mới iPhone 16, bao gồm cả sự phá cách về màu sắc.

Một số màu sắc của iPhone 16 Pro đã bị rò rỉ và một trong số đó có thể là chiếc iPhone đẹp nhất từng thấy trong nhiều năm qua.

iPhone 16 lộ thêm màu mới, dấu chấm hết cho iPhone 15- Ảnh 1.
iPhone 16 Pro có 3 biến thể màu, gồm Trắng, Titan tự nhiên và Đen. Nguồn: Sonny Dickson

Thông tin do iMore tiết lộ cho biết iPhone 16 Pro có thể sẽ có màu vàng đồng. Các đồn đoán trước đó cũng nhấn mạnh Apple sẽ trình làng iPhone 16 với màu sắc mới như "Desert Yellow" (Vàng sa mạc) hay "Cement Gray" (Xám xi măng).

Cũng có tin đồn iPhone 16 Pro sẽ có thêm tuỳ chọn màu Hồng" thay cho Xanh titan".

Nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định màu sắc mới đơn giản là "Rose" chứ không phải "Rose Gold" (Vàng hồng) mà Apple đã từng giới thiệu với iPhone 6S vào năm 2015. Điều này cho thấy khả năng màu "Rose" sẽ có sự khác biệt với "Rose Gold" từng gây bão một thời.

Thậm chí, thông tin mới nhất được tài khoản Sonny Dickson chia sẻ trên mạng xã hội X nói rằng iPhone 16 Pro có 3 biến thể màu, gồm Trắng, Titan tự nhiên và Đen. Màu đen mới của iPhone 16 Pro được nhận định bí ẩn hơn nhiều so với bất kỳ màu nào chúng ta từng thấy trước đây.

Màu sắc không phải sự bổ sung mới nhất thu hút sự chú ý mà iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max dường như sẽ có màn hình lớn hơn nữa.

Màn hình iPhone 16 Pro được đồn đoán sẽ tăng từ 6,1 inch lên 6,3 inch và iPhone Pro Max tăng từ 6,7 inch lên 6,9 inch.

Kích thước mới này được kỳ vọng sẽ mang lại thời lượng pin tốt hơn để cung cấp năng lượng cho các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mà Apple đưa vào sản phẩm.

Với những thông tin rò rỉ về iPhone 16, dự đoán rằng nó sẽ là dấu chấm hết cho iPhone 15 vốn chỉ ra mắt một năm trước đó. "iPhone 15 có thể trở nên lỗi thời nhanh hơn bất kỳ iPhone nào khác trong lịch sử" - iMore nhận định.

Có nhiều lý do để giải thích cho điều này như việc iPhone 15 sẽ không có những tính năng mới lớn nhất của iOS 18; iPhone 16 có nhiều mức giá "phù hợp với túi tiền của bạn", thậm chí giá của iPhone SE 4 được nhận định sẽ không chênh lệch mấy so với iPhone 15.

iPhone 16 lộ thêm màu mới, dấu chấm hết cho iPhone 15- Ảnh 2.
iPhone 16 sẽ khiến iPhone 15 lỗi thời chưa từng có. Ảnh minh hoạ: 9to5mac


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 16 lộ thêm màu mới, dấu chấm hết cho iPhone 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO