iPhone 16 lại dính lỗi sập nguồn liên tục

Kayden| 21/10/2024 16:51

Sau các vấn đề về thời lượng pin bị hao hụt nhanh chóng, thì giờ đây người dùng iPhone 16 lại tiếp tục đối mặt với lỗi thiết bị sập nguồn liên tục.

Làn sóng phản hồi từ người dùng iPhone 16 đang ngày càng dâng cao khi nhiều vấn đề kỹ thuật liên tục được báo cáo. Các sự cố phổ biến bao gồm thiết bị bị treo, sập nguồn, hiệu suất hoạt động chậm và hiện tượng tự khởi động lại không mong muốn. Những trục trặc này dường như đã xuất hiện ngay từ khi dòng iPhone 16 mới ra mắt, và các bản cập nhật phần mềm gần đây vẫn chưa mang lại giải pháp triệt để.

nguoi-dung-phan-no-vi-iphone-16-lien-tuc-sap-nguon-1.jpg

Đáng chú ý, những vấn đề này không phải là thách thức duy nhất mà người dùng iPhone 16 phải đối mặt. Mới đây, cộng đồng người dùng còn bày tỏ sự không hài lòng về tình trạng hao pin nhanh chóng của thiết bị. Trước đó không lâu, một số báo cáo cũng đề cập đến sự cố liên quan đến màn hình cảm ứng, càng làm tăng thêm mối lo ngại về chất lượng tổng thể của dòng sản phẩm mới nhất từ Apple.

Nhiều người dùng đã phản ánh về sự cố nghiêm trọng trên iPhone 16

Các diễn đàn trực tuyến như Reddit và trang hỗ trợ chính thức của Apple đang ngập tràn những phản ánh về vấn đề khởi động lại của iPhone 16. Người dùng báo cáo đa dạng các triệu chứng, từ điện thoại bị kẹt trong chế độ chờ, phản hồi chậm, đến tự khởi động lại mà không có cảnh báo. Những trục trặc này gây ra sự bất tiện đáng kể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm sử dụng hàng ngày của người dùng.

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max dường như là các phiên bản chịu tác động nặng nề nhất. Trong khi người dùng bản tiêu chuẩn và Plus ít gặp vấn đề hơn, thì những người sở hữu bản Pro đang phải đối mặt với tình trạng khởi động lại thường xuyên, có trường hợp lên đến 20 lần mỗi ngày. Một số khách hàng cho biết đã được Apple thay thế thiết bị, tuy nhiên sự cố vẫn tái diễn trên cả những máy mới.

nguoi-dung-phan-no-vi-iphone-16-lien-tuc-sap-nguon-2.jpg

Mặc dù Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 18.0.1 nhằm khắc phục một số lỗi ban đầu, người dùng phản hồi rằng vấn đề khởi động lại và treo máy vẫn chưa được giải quyết triệt để. Các bản vá trước đó đã xử lý được một số vấn đề nhỏ liên quan đến màn hình và camera, nhưng lỗi khởi động lại vẫn tồn tại.

Nhiều người đã thử khôi phục cài đặt gốc cho iPhone với hy vọng giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, khi khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu iCloud, các sự cố tương tự lại xuất hiện. Điều này gợi ý khả năng vấn đề có liên quan đến iCloud, mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ phía Apple.

Apple vẫn chưa phản hồi về vấn đề này

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về tình trạng này. Chưa rõ liệu công ty đang phát triển một giải pháp lâu dài hay chuẩn bị tung ra một bản vá phần mềm mới trong tương lai gần. Trong thời gian chờ đợi, người dùng chỉ có thể hy vọng sẽ sớm nhận được bản cập nhật để khôi phục hoạt động bình thường cho thiết bị của mình.

nguoi-dung-phan-no-vi-iphone-16-lien-tuc-sap-nguon-3.jpg

Những vấn đề kéo dài này đã gây ra sự thất vọng đáng kể cho người dùng iPhone 16 Pro, đặc biệt khi xét đến mức giá cao của sản phẩm. Cho đến khi Apple đưa ra giải pháp đáng tin cậy, một số người dùng có thể buộc phải khôi phục cài đặt gốc mà không sử dụng dữ liệu từ iCloud để tránh các lỗi hệ thống tái diễn. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời và có thể gây bất tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

Theo GenZ
iphone-16-loi-sap-nguon-nguoi-dung-kho-chiu
Copy Link
iphone-16-loi-sap-nguon-nguoi-dung-kho-chiu
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 16 lại dính lỗi sập nguồn liên tục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO