iPhone 14 có thể sở hữu dung lượng lên đến 2TB

Tuấn Anh| 02/10/2021 11:13

Tuy còn một năm nữa mới ra mắt iPhone 14 nhưng giờ đây, các tin đồn đã rộ lên cho thấy Apple đã lên kế hoạch những gì cho năm tới. Điểm nổi bật nhất là Apple sẽ giới thiệu tùy chọn lưu trữ 2TB cho iPhone 14.

iphone-14.png

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max là điện thoại thông minh của Apple đầu tiên có tùy chọn lưu trữ 1TB. Đây là cấu hình lưu trữ lớn nhất mà Apple cung cấp trên iPhone. Điều này có thể liên quan đến các tính năng máy ảnh mới bao gồm video ProRes dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Cùng với việc hỗ trợ quay video 4K 60 FPS, ProRes có thể tăng thêm rất nhiều dung lượng lưu trữ trên iPhone so với các video thông thường. Đừng quên rằng tại sự kiện ra mắt dòng iPhone mới, Apple đã tiếp thị các mẫu Pro như một công cụ tối ưu cho các nhà quay phim.

Theo một tin đồn (khá sơ sài) từ trang web MyDrivers của Trung Quốc, Apple sẽ áp dụng bộ nhớ flash QLC cho iPhone 2022 và công nghệ lưu trữ này sẽ giúp tăng dung lượng lên đến 2TB.

Một báo cáo trước đó trong tuần rồi từ trang DigiTimes tuyên bố rằng Apple sẽ áp dụng công nghệ lưu trữ mới cho iPhone 14. Tuy nhiên, báo cáo không đề cập cụ thể nào về tùy chọn lưu trữ 2TB.

Apple thường không cung cấp bản nâng cấp trừ khi nó cần thiết bởi sự cải tiến tính năng trên iPhone. Hơn nữa, iPhone 14 dự kiến sẽ là một thiết bị được thiết kế lại hoàn toàn mới. Các tin đồn cho thấy Apple sẽ loại bỏ phần tai thỏ và lựa chọn đục lỗ trên màn hình cho Face ID. Mặc dù cải tiến máy ảnh sẽ gắn liền với nó, nhưng chúng có thể sẽ không biện minh cho tùy chọn bộ nhớ 2TB mới.

Bài liên quan
  • Samsung sẵn sàng vũ khí trị iPhone 14
    Samsung Foundry, xưởng đúc độc lập lớn thứ hai trên toàn thế giới sau TSMC, đã thực hiện một số thay đổi đối với quy trình 3nm của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 14 có thể sở hữu dung lượng lên đến 2TB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO