iPhone 13 sẽ có pin lớn hơn, hỗ trợ mmWave 5G ở nhiều quốc gia

Tuấn Anh| 13/08/2021 18:15

Theo một báo cáo mới từ công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce, iPhone 13 sẽ có chip xử lý A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm+ tốt hơn, pin lớn hơn và hỗ trợ mmWave 5G ở nhiều quốc gia hơn.

iphone-13.png

TrendForce khá chính xác khi đưa ra các dự đoán về iPhone mới. Năm ngoái, công ty này đã dự đoán chính xác rằng dòng iPhone 12 sẽ không đi kèm bộ sạc trong hộp. Hôm nay, TrendForce đã nhấn mạnh “kỳ vọng” của họ đối với iPhone 13 năm nay.

Theo tin đồn, dòng iPhone 13 sẽ sở hữu bộ vi xử lý A15 Bionic tiết kiệm điện và hiệu suất tốt hơn. A15 Bionic sẽ dựa trên tiến trình sản xuất 5nm+. Như đã nêu rõ trong các báo cáo trước đây, A15 Bionic sẽ dựa trên kỹ thuật sản xuất TSMC “nâng cao”. Các báo cáo cho biết TSMC đã bắt đầu sản xuất chip cho dòng iPhone 13.

iphone-13-series.jpg

Báo cáo cũng cho rằng iPhone 13 sẽ hỗ trợ mmWave 5G tốt hơn. Theo TrendForce, iPhone 13 sẽ mở rộng hỗ trợ mạng mmWave 5G đến nhiều quốc gia hơn bên ngoài Hoa Kỳ, tuy vậy vẫn chưa có số lượng cụ thể các quốc gia sẽ nhận được mô hình mmWave.

Ngoài ra, iPhone 13 sẽ đi kèm với một viên pin lớn hơn so với người tiền nhiệm. Điều này rất có thể để hỗ trợ mạch bổ sung của mmWave 5G. Trước đây, iPhone 13 được đồn đoán là sẽ sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Về giá cả, TrendForce cho biết dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ có giá gần bằng với iPhone 12.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 sẽ có pin lớn hơn, hỗ trợ mmWave 5G ở nhiều quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO