iPhone 13 Pro sẽ có tai thỏ nhỏ hơn với tai nghe và camera trước thay đổi vị trí

Tuấn Anh| 05/04/2021 13:55

Việt BáoNgười rò rỉ Apple nổi tiếng của Nhật Bản Mac Otakara vừa chia sẻ một mô hình iPhone 13 Pro 3D. Hình ảnh cho thấy phần tai thỏ của sản phẩm được thiết kế lại với tai nghe và hệ thống camera trước thay đổi vị trí.

Đây được cho là mô hình iPhone 13 Pro dựa trên những tin đồn và thông tin lưu hành trong ngành. Các bản vẽ và thiết kế ban đầu thường được lưu hành giữa các nhà sản xuất ốp lưng và những người tham gia vào chuỗi cung ứng iPhone trước khi công bố chính thức. Điều này nhằm giúp các nhà sản xuất phụ kiện có thời gian thích ứng với thiết kế mới.

Hình ảnh rò rỉ được chia sẻ ngày hôm nay cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về phần tai thỏ nhỏ hơn có thể ra mắt với dòng sản phẩm iPhone 13. Theo đó, tai thỏ mới sẽ có chiều cao 5,35 mm và chiều rộng 26,8 mm, trong khi tai thỏ trên iPhone 12 Pro hiện có chiều cao 5,3 mm và chiều rộng 34,83 mm.

Như vậy phần tai thỏ mới sẽ ngắn hơn đáng kể về chiều rộng, nhỏ hơn gần một phần ba, nhưng sẽ cao hơn một chút về chiều cao. Điều này phù hợp với những rò rỉ trước đó được chia sẻ bởi Digitimes, tuyên bố rằng iPhone 13 sẽ có một tai thỏ nhỏ hơn.

Phần tai thỏ nhỏ hơn là kết quả của việc di chuyển tai nghe lên trên, tạo khoảng trống cho các thành phần Face ID được đặt chặt hơn, dẫn đến chiều rộng ngắn hơn. Điều đặc biệt là camera mặt trước đã di chuyển sang bên trái của phần tai thỏ. Tất cả iPhone có tai thỏ, bao gồm cả iPhone X cũ hơn và iPhone 12 mới nhất đều có camera mặt trước ở phía bên phải của tai thỏ.

Ngoài tai thỏ nhỏ hơn, dòng sản phẩm iPhone 13 dự kiến sẽ xuất xưởng với một thiết kế thay đổi lớn. iPhone 13 dự kiến sẽ có bộ xử lý nhanh hơn, màn hình hiển thị tốt hơn với tốc độ làm mới 120Hz và máy ảnh được cập nhật. Kuo gần đây đã gợi ý rằng chiếc iPhone 13 Pro Max hàng đầu sẽ có ống kính góc rộng khẩu độ f/1.5.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 Pro sẽ có tai thỏ nhỏ hơn với tai nghe và camera trước thay đổi vị trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO