iPhone 13 có thể sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9 với bộ nhớ lên đến 1TB

Tuấn Anh| 18/08/2021 10:19

Càng gần tới ngày ra mắt, càng có nhiều tin đồn về iPhone 13.

iphone-13.jpg

Nhà phân tích Daniel Ives từ Wedbush một lần nữa tuyên bố Apple sẽ ra mắt dòng iPhone 13 vào tuần thứ ba của tháng 9. Nhà phân tích này cũng tin rằng Apple sẽ trang bị cho iPhone 13 Pro bộ nhớ trong 1TB, với máy quét LiDAR có sẵn trên iPhone không phải dòng Pro.

Theo kiểm tra nguồn cung do nhà phân tích thực hiện, Apple đang chuẩn bị sản xuất khoảng 130-150 triệu chiếc iPhone vào nửa cuối năm nay, với dòng iPhone 13 chiếm khoảng 35-45%. Dựa trên những kiểm tra tương tự, Ives tin rằng thời gian ra mắt iPhone 13 sẽ là “bình thường”, tức là Apple sẽ trình làng iPhone mới vào tháng 9 thay vì trì hoãn việc ra mắt như năm ngoái.

Apple thường có xu hướng công bố iPhone mới vào tháng 9, nhưng năm 2020 là một ngoại lệ vì sự gián đoạn chuỗi cung ứng do đại dịch gây ra. Điều này khiến Apple tung ra iPhone 12 vào tháng 10 sau đó.

Các nguồn tin khác không chứng thực cho tuyên bố của Ives về việc Apple cung cấp tùy chọn lưu trữ 1TB cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

iphone-13-mini.jpg

Trong một báo cáo từ tuần trước, Mark Gurman của Bloomberg đã nêu chi tiết tất cả những thay đổi sắp xảy ra với iPhone mới. Ông nói rằng mặc dù đây là năm với những nâng cấp nhỏ (mà Apple thường thêm ‘s’ vào sau tên mới), nhưng chiếc iPhone mới dự kiến sẽ được gọi là iPhone 13. Các mẫu iPhone Pro sẽ có màn hình ProMotion 120Hz cùng với hỗ trợ luôn bật giống như Apple Watch.

Sẽ có một số tính năng mới liên quan đến máy ảnh, bao gồm khả năng quay video chân dung và video ProRes, giúp mang lại sự linh hoạt hơn trong việc chỉnh sửa. Phần cứng máy ảnh cũng sẽ được nâng cấp, sử dụng cảm biến máy ảnh lớn hơn và tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến. Máy ảnh góc siêu rộng sẽ chuyển sang ống kính khẩu độ rộng hơn với hỗ trợ lấy nét tự động, điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Tất cả iPhone mới dự kiến sẽ có pin lớn hơn để giúp cải thiện tuổi thọ pin của chúng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 có thể sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9 với bộ nhớ lên đến 1TB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO