iPhone 13 có thể được ra mắt trong một sự kiện ảo

Tuấn Anh| 26/07/2021 11:40

Theo Mark Gurman viết trên trang Power On của Bloomberg, Apple sẽ không trực tiếp tổ chức sự kiện ra mắt dòng iPhone 13 vào tháng 9 năm nay.

tim-cook-apple-park.jpeg
CEO Apple Tim Cook

Giống như năm ngoái, Apple dự định sẽ tổ chức một sự kiện ảo để ra mắt dòng iPhone 13. Apple đưa ra quyết định này từ thực tế số lượng người mắc Covid-19 gia tăng ở Hoa Kỳ do biến thể delta mới gây ra. Điều này cũng khiến Apple trì hoãn việc gọi nhân viên đến văn phòng làm việc. Ban đầu, công ty yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng ba ngày một tuần từ tháng 9 nhưng sau đó đã trì hoãn đến ít nhất là tháng 10.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ tập trung vào bán hàng trực tuyến trong năm nay vì sự an toàn của khách hàng và nhân viên bán lẻ. Không giống như năm ngoái, Apple sẽ không trì hoãn việc ra mắt dòng iPhone 13. Việc ra mắt iPhone 12 đã bị trì hoãn do gián đoạn chuỗi cung ứng vì dịch bệnh Covid-19 gây ra. Tuy nhiên, lần này, tất cả các dấu hiệu đều cho thấy Apple sẽ ra mắt dòng iPhone 13 vào tháng 9, đây là khung thời gian thông thường để công ty ra mắt iPhone mới.

Apple đã không tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm trực tiếp kể từ cuối năm 2019. Với việc ra mắt iPhone 13 cũng không diễn ra trực tiếp, có vẻ như sự kiện ra mắt thực tế đầu tiên của Apple sẽ chỉ diễn ra sớm nhất vào cuối quý 1/2022 khi công ty được đồn đại là sẽ ra mắt iPhone SE 3 và AirPods Pro 2.

Không có sự kiện trực tiếp nào có nghĩa là Apple khó có thể công bố tai nghe thực tế hỗn hợp (Mixed Reality headset) được đồn đại vào tháng 9 năm nay. Một báo cáo trước đây cho rằng Apple muốn công bố tai nghe thực tế hỗn hợp của mình tại một sự kiện trực tiếp, nơi những người tham dự sẽ có thể xem và trải nghiệm sản phẩm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 có thể được ra mắt trong một sự kiện ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO