iPad Pro sắp ra mắt có thể có logo Apple bằng kính để sạc không dây

Tuấn Anh| 15/01/2022 12:12

Các mẫu iPad Pro mới dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay và có tin đồn rằng Apple có thể trang bị tính năng sạc không dây MagSafe cùng thiết kế mặt lưng bằng kính.

ipad-pro.jpg

Tuy nhiên, một báo cáo tuyên bố rằng thiết kế với mặt sau hoàn toàn bằng kính có thể bị tạm dừng trong khi MagSafe vẫn còn hiện diện.

Trang 9to5Mac dẫn nguồn cho biết Apple đang đứng trước rào cản về thiết kế mặt lưng bằng kính. Mặt lưng kính sẽ tăng khả năng tương thích và tốc độ sạc với MagSafe tốt hơn so với mặt lưng bằng nhôm. Mặt khác, nó sẽ làm cho iPad trở nên tinh tế hơn đối với người dùng.

Báo cáo tuyên bố rằng Apple đã chọn một trung bình lý tưởng với các mẫu iPad Pro có mặt lưng bằng nhôm nhưng logo Apple được làm bằng kính. Logo nổi bật hơn và giống với MacBook Pro mới. Ý tưởng của Apple là đảm bảo việc truyền tải điện năng không dây qua logo bằng kính nhanh hơn so với mặt lưng hoàn toàn bằng nhôm. Ngoài ra, Apple đã làm cho nam châm MagSafe mạnh hơn để giảm nguy cơ vô tình làm rơi iPad Pro mới khỏi bộ sạc.

ipad-pro-1.jpg

Các chi tiết thú vị khác của báo cáo cho thấy iPad Pro mới sẽ có kích thước lớn hơn 12,9 inch. Apple cũng có thể thêm một tai thỏ vào màn hình, mặc dù chúng tôi tin rằng nó sẽ không đối xứng khi sử dụng màn hình ở chế độ dọc.

Có tin đồn rằng iPad Pro sắp tới sẽ có pin lớn hơn thế hệ hiện tại và tốc độ sạc MagSafe sẽ nhanh hơn trên iPhone. iPad cũng có thể sử dụng bộ vi xử lý mới dựa trên quy trình 3nm và mô-đun máy ảnh mượn từ iPhone 13.

ipad-pro-2.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iPad Pro sắp ra mắt có thể có logo Apple bằng kính để sạc không dây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO