iPad màn hình gập chuẩn bị ra mắt?

26/07/2023 19:27

Các nguồn tin rò rỉ cho biết iPad màn hình gập sẽ được giới thiệu vào năm 2024. Thiết bị này dự kiến sẽ đi kèm với chân đế bằng sợi carbon.

Thông tin rò rỉ từ DigiTimes cho biết Apple đang cân nhắc việc phát hành một mẫu iPad màn hình gập trong tương lai.

iPad màn hình gập chuẩn bị ra mắt? - 1

Bản dựng iPad màn hình gập (Ảnh: MacRumors).

"Apple đang tích cực phát triển chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của công ty. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ mở rộng sang lĩnh vực máy tính bảng", nguồn tin này tiết lộ.

Đầu tháng 1, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng cho biết rằng Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPad màn hình gập vào năm 2024. Thiết bị này dự kiến sẽ đi kèm với chân đế bằng sợi carbon.

"iPad màn hình gập với thiết kế hoàn toàn mới sẽ là mẫu máy tính bảng đáng chú ý tiếp theo mà Apple ra mắt trong năm 2024. Sẽ không có thêm phiên bản iPad nào khác được phát hành trong 9-12 tháng tới", Kuo viết trong một vài đăng mới đây trên Twitter.

Apple cũng được cho là đang hợp tác với LG để tạo ra một loại kính phủ siêu mỏng, dành riêng cho các sản phẩm màn hình gập của công ty. Hiện tại, chưa rõ khi nào vật liệu này sẽ xuất hiện trên iPhone hay iPad.

Đến nay, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về các thiết bị màn hình gập. Tuy vậy, nhiều nguồn tin cho thấy công ty đang lên kế hoạch cho hàng loạt sản phẩm màn hình gập, bao gồm iPhone, iPad và MacBook.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    iPad màn hình gập chuẩn bị ra mắt?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO