iOS 15.2 beta 3 có gì mới?

Tuấn Anh| 17/11/2021 14:59

Trong khi hai bản beta đầu tiên của iOS 15.2 đã giới thiệu nhiều thay đổi thì bản beta thứ ba chỉ mang đến một số thay đổi nhỏ.

ios-15-2-beta-3.jpg

Apple có thể sẽ thực hiện nhiều cải tiến hơn trong các bản iOS 15.2 beta trước khi phát hành bản chính thức vào cuối năm nay. Vậy iOS 15.2 beta 3 vừa ra mắt có gì mới?

Giải thích cho Chế độ Macro

Trên các mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max có tùy chọn Macro để chụp ảnh cận cảnh với ống kính Ultra Wide. Apple đã điều chỉnh các điều khiển cho chế độ macro trong iOS 15.2 beta và đã làm rõ các cài đặt có sẵn cho tính năng này trong bản beta thứ ba.

macro-control.jpg

Có một nút chuyển đổi Macro Control đã được đổi tên trong phần Camera của ứng dụng Settings, giúp người dùng bật tính năng macro thủ công đã được thêm vào trong bản beta thứ hai.

“Hiển thị điều khiển Camera để tự động chuyển sang ống kính siêu rộng khi chụp ảnh và quay video macro” - mô tả về nút chuyển. Với tính năng này được bật, chủ sở hữu iPhone 13 Pro và Pro Max có thể nhấn vào biểu tượng hình bông hoa nhỏ trong ứng dụng Camera để bật chế độ Macro khi ở gần một đối tượng.

Tính năng này đã được giới thiệu trong bản beta thứ hai, nhưng nó gây nhầm lẫn vì Apple vẫn chưa cập nhật từ ngữ mô tả cho nút chuyển đổi trong ứng dụng Settings.

Tìm kiếm danh sách phát Apple Music

Bạn có thể tìm kiếm các bài hát trong danh sách phát của Apple Music ở iOS 15.2 beta 3.

playlist-search.jpg

Đổi tên hàng loạt thẻ trong ứng dụng Reminders

Bạn có thể đổi tên hàng loạt thẻ (tag) trong ứng dụng Reminders (Lời nhắc) trên iOS 15.2 beta 3 mới nhất.

Xóa tóm tắt thông báo

iOS 15.2 beta 3 cho phép bạn xóa hoàn toàn tóm tắt thông báo. Trong các bản trước, bạn được yêu cầu loại bỏ từng thông báo nhóm riêng lẻ.

Bài liên quan
  • Có gì mới ở iOS 15.2 bản beta?
    Ít ngày sau khi phát hành iOS 15.1 bản chính thức, Apple đã tung ra bản thử nghiệm của iOS 15.2 với bổ sung đáng chú ý là báo cáo quyền riêng tư.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iOS 15.2 beta 3 có gì mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO