iOS 15.1 và iPadOS 15.1 beta 1 có gì mới?

Tuấn Anh| 22/09/2021 12:05

Ngay sau khi phát hành iOS 15 chính thức, Apple cũng đã ra mắt bản beta đầu tiên của iOS 15.1 và iPadOS 15.1 dành cho các nhà phát triển.

ios-15-1.jpg

Các tính năng của iOS 15 beta mới nhất này được Apple công bố lần đầu tại hội nghị WWDC, nhưng họ đã không thêm chúng vào bản phát hành chính thức của iOS 15.

SharePlay

SharePlay là một phần tính năng mới được công bố trong bản beta đầu tiên của iOS 15 và iPadOS 15. Tuy nhiên, sau đó Apple thông báo SharePlay sẽ không có sẵn trong iOS 15 khi ra mắt và sẽ có mặt vào cuối năm nay.

Bây giờ, Apple một lần nữa giới thiệu SharePlay trong iOS 15.1 và iPadOS 15.1 beta 1, để hãng có thể sửa tất cả các lỗi liên quan đến tính năng này trước khi phát hành công khai vào cuối năm nay.

Với SharePlay, bạn sẽ có thể xem phim, xem chương trình truyền hình, nghe nhạc và làm được nhiều việc hơn với bạn bè, gia đình khi thực hiện cuộc gọi FaceTime.

shareplay.jpeg

Ví Wallet hỗ trợ thẻ vắc xin

Ứng dụng Wallet trong iOS 15.1 sẽ cho phép bạn lưu trữ hồ sơ tiêm chủng của mình. Bằng cách này, bạn sẽ có thể xuất trình thẻ tiêm chủng của mình cho các nhà hàng và các địa điểm khác, nơi bắt buộc phải sử dụng thẻ vắc xin.

Biểu tượng mới cho tính năng Thông báo cuộc gọi

Có một biểu tượng mới cho tính năng Thông báo cuộc gọi nằm trong phần Settings (Cài đặt) > Phone (Điện thoại).

announce-calls-new-icon.jpeg

Tắt theo dõi phần đầu từ Trung tâm điều khiển

Giờ đây, bạn có thể tắt tính năng theo dõi đầu cho AirPods Pro và AirPods Max ngay từ Trung tâm điều khiển. Chỉ cần nhấn và giữ nút chuyển đổi Spatialize Audio trong Control Center để truy cập tùy chọn.

HomePod hỗ trợ âm thanh Lossless

HomePod và HomePod mini hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos với Spatial Audio và Lossless Audio trong bản cập nhật HomePod 15.1 beta.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iOS 15.1 và iPadOS 15.1 beta 1 có gì mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO