iOS 14.7 chính thức ra mắt, và đây là lý do bạn nên cập nhật ngay

Tuấn Anh| 20/07/2021 10:59

Apple đã chính thức phát hành iOS 14.7. Sau đây là những tính năng mới cần thiết của iOS 14.7 sẽ khiến bạn phải cập nhật iPhone của mình ngay bây giờ.

ios-14-7.jpg

Bản cập nhật iOS 14.7 được đưa ra khi quá trình thử nghiệm iOS 14 beta kết thúc trước khi ra mắt iOS 15 trong vài tháng nữa.

Khác với iOS 14.5 và iOS 14.6, bản cập nhật hôm nay không mang lại quá nhiều tính năng mới.

Sửa lỗi mất kết nối Wi-Fi

wi-fi.jpg

iOS 14.7 sửa lỗi vô hiệu hóa mô-đun Wi-Fi trên iPhone của bạn khi kết nối vào mạng với tên “lạ” (%p%s%s%s%s%n). Lỗi có thể được kích hoạt ngay cả khi iPhone của bạn đến gần mạng Wi-Fi với bộ ký tự này.

Hỗ trợ pin MagSafe

Nếu định mua pin MagSafe cho iPhone 12 của mình, bạn cần cập nhật lên iOS 14.7 để sử dụng phụ kiện này. MagSafe được người dùng chờ đợi từ lâu và sẽ cung cấp thêm một lượng pin đáng kể cho iPhone của bạn.

Apple Card Family với các hạn mức tín dụng kết hợp

Mặc dù iOS 14.6 đã hỗ trợ Apple Card Family, nhưng với iOS 14.7, nó còn thêm tùy chọn kết hợp các hạn mức tín dụng và chia sẻ một tài khoản đồng sở hữu với người dùng Apple Card hiện có. Apple cũng đang có kế hoạch tung ra Apple Pay cho phép bạn mua sản phẩm trước rồi thanh toán sau.

Ứng dụng Home với nhiều bộ hẹn giờ hỗ trợ HomePod

home-app.jpg

Apple tiếp tục cập nhật HomePod với các tính năng bổ sung. Mặc dù iOS 14.7 vẫn chưa hỗ trợ tính năng phát Lossless bằng loa thông minh của Apple, nhưng công ty sẽ cho phép quản lý nhiều bộ hẹn giờ trên HomePod trong ứng dụng Home.

Các cải tiến trong ứng dụng Podcast

Với iOS 14.5, Apple đã tung ra một ứng dụng Podcast được thiết kế lại. Với iOS 14.6, Apple đã phát hành đăng ký cho các kênh và chương trình cá nhân.

Giờ đây, iOS 14.7 mang đến một tinh chỉnh mới. Thư viện podcast cho phép người dùng chọn xem tất cả các chương trình hoặc chỉ những chương trình được theo dõi.

Để cập nhật iOS 14.7 trên iPhone của mình, bạn truy cập Settings > General > Software Update.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
iOS 14.7 chính thức ra mắt, và đây là lý do bạn nên cập nhật ngay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO