INTO1 đem ca khúc mới lên sân khấu họp báo ra mắt EP đầu tay, netizen chê bai vũ đạo quá đỗi tầm thường

T.H (tổng hợp),| 16/07/2021 16:05

Không dừng lại ở đó, netizen còn tỏ ra khó chịu khi một số thành viên bị đối xử bất công do line hát chỉ tính bằng giây.

Chưa đầy 1 ngày sau khi ca khúc mới có tên "Into The Fire" được INTO1 nhá hàng, sáng nay, nhóm chính thức phát hành bản audio, mở đường cho EP đầu tiên kể từ khi debut tại Sáng tạo doanh 2021 có tên "Phong bạo nhãn" (Mắt bão).

INTO1 đem ca khúc mới lên sân khấu họp báo ra mắt EP đầu tay, netizen chê bai vũ đạo quá đỗi tầm thường 1

Ca khúc mở đường cho EP đầu tay của INTO1

Cùng với việc ca khúc chính thức lên sàn, các thành viên cũng đồng loạt thay avatar, trong đó mỗi thành viên đảm nhận một chữ cái, sau khi ghép lại với nhau sẽ thành khẩu hiệu: "Cùng nhau đi nhìn ngắm thế giới, không sợ hãi, giương buồm INTO1".

INTO1 đem ca khúc mới lên sân khấu họp báo ra mắt EP đầu tay, netizen chê bai vũ đạo quá đỗi tầm thường 2

INTO1 đem ca khúc mới lên sân khấu họp báo ra mắt EP đầu tay, netizen chê bai vũ đạo quá đỗi tầm thường 3

Tạo hình của 11 thành viên trong EP đầu tay

Được biết, EP lần này có giá 12 tệ/ bản. Hiện doanh số trên QQ đạt 172.000 bản tương đương khoảng 2 triệu tệ. Nhiều fan khẳng định, lượt mua album đến nay không lí tưởng nguyên nhân lớn đến từ sự thay đổi đột ngột của phía công ty.

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt EP đầu tiên, cũng là sự kiện công bố ca khúc tuyên truyền Thế vận hội Olympic, INTO1 vẫn khiến người hâm mộ phát cuồng bởi sự thay đổi lớn về tạo hình. Đặc biệt khi đem "Into The Fire" lên sân khấu, bản live của nhóm được đánh giá là bắt tai hơn rất nhiều bản audio, ngoài ra phần vũ đạo đồng đều cũng khiến các fans mong chờ vào MV chính thức sẽ được lên sóng ngày mai. Thế nhưng, không ít netizen lại nhận định vũ đạo của INTO1 quá thường, chủ yếu là những động tác tay đơn giản, phần di chuyển của các thành viên cũng bị hạn chế, trong đó có lẽ vì áp lực với việc fans Lưu Vũ liên tục duy quyền nên vị trí của Center cũng được phân mốc rõ rệt, dẫn đến tình huống một vài thành viên khác, điển hình như Châu Kha Vũ chỉ có 6s lên hình.

INTO1 đem ca khúc mới lên sân khấu họp báo ra mắt EP đầu tay, netizen chê bai vũ đạo quá đỗi tầm thường 4

INTO1 tại buổi họp báo 

Đây cũng là sân khấu trình diễn đầu tiên của "Into The Fire"

Đáp trả, fans của INTO1 lập luận, với một nhóm nam đông dân nên hạn chế các động tác khó để tránh rối rắm khi lên hình. Hơn nữa, các thành viên đều đã làm rất tốt nhiệm vụ, phần vũ đạo cũng đảm bảo được tiêu chí đồng đều, không nhất thiết phải đặt nhóm lên bàn cân với các tiền bối debut từ Sáng tạo doanh trước đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
INTO1 đem ca khúc mới lên sân khấu họp báo ra mắt EP đầu tay, netizen chê bai vũ đạo quá đỗi tầm thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO