Intel lần đầu tổ chức triển lãm công nghệ và game tại Việt Nam

24/09/2022 18:00

Nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ, từ mảng máy tính, nhiếp ảnh cho đến thể thao điện tử tham gia trình diễn tại triển lãm Intel Tech Camp.

intel-tech-camp-07.jpg
Intel lần đầu tổ chức triển lãm công nghệ và game tại Việt Nam

Ngày 24/9, triển lãm công nghệ và trò chơi (game) lần đầu tiên do Intel tổ chức tại Việt Nam đã khai mạc tại Nhà văn hóa Thanh Niên (quận 1, TP.HCM) với sự góp mặt của hơn 21 nhãn hàng công nghệ và 11 đại lý.

Hàng loạt sản phẩm công nghệ từ máy tính, máy ảnh, máy chơi game sử dụng các bộ vi xử lý và công nghệ của Intel đã được các đối tác đem đến trình diễn tại triển lãm.

intel-tech-camp-02.jpg
Đại diện Intel giới thiệu công nghệ mới

Khách tham quan khi đến với triển lãm sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ Intel, cùng các thương hiệu và các đối tác bán lẻ khác.

Triển lãm còn có những buổi thảo luận chuyên đề về sáng tạo nội dung được tổ chức dành cho những bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực này.

Bên cạnh triển lãm còn có lễ hội cosplay và hai giải đấu thể thao điện tử là “món ăn” tinh thần dành cho các game thủ.

Với các game thủ đam mê thể thao điện tử, Intel dành hai khung thời gian để tổ chức trận chung kết của hai bộ môn Valorant và League of Legends theo khuôn khổ Intel Gamer Days, qua đó, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và mãn nhãn.

intel-tech-camp-09.jpg
Trình diễn nhiều sản phẩm sử dụng công nghệ Intel

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, người dùng có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chương trình bốc thăm trúng thưởng giá trị.

Ngoài sự kiện chính Intel Tech Camp, Intel Việt Nam còn đồng hành cùng Microsoft, Lenovo và Western Digital tổ chức giải chạy Intel Tech Fun Run 2022 với mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh để lan tỏa tinh thần thể thao và những giá trị nhân văn tốt đẹp. Toàn bộ vé bán của chương trình sẽ được quyên góp vào quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 do tổ chức Saigon Children’s Charity quản lý.

Triển lãm Intel Tech Camp sẽ diễn ra đến hết ngày 25/9/2022.

intel-tech-camp-06.jpg
Triển lãm thu hút đông đảo người dân TP.HCM đến xem

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Intel lần đầu tổ chức triển lãm công nghệ và game tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO