Instax Mini 99 của Fujifilm: Hòa mình vào trào lưu ảnh hoài cổ

T/H| 15/01/2024 17:00

Mới đây, nhà Fujifilm đã cho ra mắt dòng máy ảnh mới Instax Mini 99. Sự khác biệt lớn nhất ở phiên bản mới lần này không chỉ đến từ thiết kế mà còn ở nhiều tính năng. Vậy bản nâng cấp này có thực sự đáng mua và đốn tim nhiều tín đồ của phong cách chụp ảnh hoài cổ như các phiên bản đã từng ra mắt hay không?

Instax Mini 99 - Nâng cấp toàn diện cả về ngoại hình lẫn tính năng

Instax Mini 99 hiện đang là cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm của những tín đồ chụp ảnh phong cách hoài cổ. Theo nhà Fujifilm thông báo, phiên bản mới được ra mắt sẽ được nâng cấp toàn diện cả về ngoại hình lẫn tính năng. Được định hướng là dòng máy ảnh chụp lấy ngay nâng cao sử dụng phim Instax Mini của Fujifilm, chiếc Mini 99 sở hữu loạt tính năng đáng chú ý.

image001.png

Thay vì tự động hoàn toàn như sản phẩm tiền nhiệm thì Instax Mini 99 cho phép người dùng có thể điều chỉnh hiệu ứng kiểm soát màu sắc, độ sáng và lấy nét. Mini 99 sở hữu các tính năng mới như Vòng xoay hiệu ứng màu, Vòng xoay điều chỉnh độ sáng, Chế độ chụp, Công tắc Vignette và ba chế độ lấy nét. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm một tay cầm có thể tháo rời và gắn vào chân máy ảnh tích hợp.

Fujifilm đã bổ sung thêm một số chế độ chụp mới để cải thiện trải nghiệm người dùng, bao gồm Chế độ trong nhà (dành cho môi trường thiếu sáng), Chế độ thể thao (tăng tốc độ màn trập để chụp khoảnh khắc hành động hoàn hảo), Chế độ phơi sáng kép (cho phép người dùng kết hợp hai hình ảnh thành một) và Chế độ Bulb (tăng lượng ánh sáng đi vào khi tạo ảnh, tạo hiệu ứng sáng hơn trên bản in).

image003(1).png

Về phần thiết kế, ngoại hình thân máy ở phiên bản Mini 99 có lỗ gắn chân máy ảnh tương thích với tay cầm đế đi kèm được gia công chính xác, tăng tính di động và linh hoạt khi sử dụng. Máy ảnh sử dụng pin sạc 680mAh, nhưng không thể sạc khi lắp trong máy. Tuy nhiên, sản phẩm đi kèm với bộ sạc ngoài USB-C, giúp người dùng luôn có pin dự phòng.

Instax Vietnam - Đơn vị phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam

Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt tự hào là công ty phân phối độc quyền thương hiệu Fujifilm tại Việt Nam, đặc biệt là dòng máy ảnh lấy liền Instax. Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Việt (IMV) luôn nỗ lực phát triển và mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm mới nhất đi cùng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

image005.png

Dự kiến Fujifilm Mini 99 sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 4 với giá 199.95 USD (khoảng 5 triệu đồng). Các sản phẩm chính hãng sẽ được Instax Vietnam (thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt) phân phối sớm nhất.

Có thể nói với mức giá tương đối ổn định cùng sự cải tiến toàn diện, Instax Mini 99 đang tạo nên cơn sốt. Hiện đã có tình trạng bị thổi giá so với giá dự kiến khá nhiều. hãy liên hệ với Instax Vietnam để được hỗ trợ mua hàng chính hãng với giá tốt nhất

Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Quốc Tế Minh Việt

87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5416 5858 Ext 307
Email: cskh@instaxcamera.com.vn
Website: www.instaxcamera.com.vn

Bài liên quan
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Techlade.vn – Website công nghệ chất lượng, uy tín tại Việt Nam‏
    Techlade.vn là một trong những trang web chuyên cung cấp thông tin về các vấn đề công nghệ phổ biến hàng đầu hiện nay. Dù chỉ mới ra mắt, vậy nhưng website này vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ. Trở thành cái tên đầu tiên bật lên trong tâm trí bạn đọc mỗi khi muốn khám phá thế giới công nghệ đa sắc màu.‏
  • Wuling Mini EV - Xe điện mini đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
    Ngày nay, môi trường xanh đang được đề cao, xe điện đang trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Trong số những dòng xe điện, Wuling Mini EV nổi bật với sự nhỏ gọn, tiện lợi và giá thành hợp lý.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Instax Mini 99 của Fujifilm: Hòa mình vào trào lưu ảnh hoài cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO