'In tư' nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin

31/03/2022 15:01

Giọng ca đầy cảm xúc của Kpop hứa hẹn sẽ mang đến cho siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin một màn trình diễn tuyệt vời.

Sau 2 năm hẹn hò, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức về chung 1 nhà bằng siêu đám cưới diễn ra vào hôm nay (ngày 31/3).

In tư nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin-1
Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 31/3

Làng giải trí Hàn nói riêng và cả MXH châu Á nói chung đang sốt xình xịch ngóng chờ siêu đám cưới tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Walkerhill, quận Gwangjin, Seoul. Nơi tổ chức lễ cưới được trang hoàng lung linh với rất nhiều hoa tươi, tựa vào núi Acha và có view sông Hàn tuyệt đẹp.

Ngay lúc này, những hình ảnh đầu tiên của hôn lễ đã được hé lộ. Đài JTBC đã đăng tải ảnh thiệp cưới độc quyền, theo đó siêu đám cưới sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều chứ không phải 11h trưa như thông tin trước đó.

Hình ảnh phía an ninh nghiêm ngặt phía bên ngoài khách sạn Sheraton Grand Walkerhill cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

In tư nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin-2In tư nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin-3
Ảnh cưới của cặp đôi đã bắt đầu nóng trên mạng

Dự kiến sẽ có rất nhiều ngôi sao đình đám của Hàn Quốc xuất hiện tại đám cưới. Trong số đó, không ít người tò mò về danh tính người sẽ hát tại buổi lễ. Và 1 cái tên được tờ Xports News và tờ OSEN xác nhận đó chính là ca sĩ Gummy. Cô nàng sẽ hát chúc mừng tại đám cưới của cặp đôi này vào chiều nay.

Theo đó, Gummy sẽ thể hiện ca khúc I Give You My Heart (nhạc phim Crash Landing On You). Điều đáng nói, Gummy là người quen của Song Hye Kyo. Cô cũng chính là ca sĩ từng hát nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám.

In tư nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin-4
Gummy sẽ hát chúc mừng tại đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin

Được biết, Gummy có tên thật là Park Ji Yeon, sinh ngày 8/41981, cô ra mắt từ năm 2003. Hội ghiền phim Hàn, đặc biệt là thích nghe nhạc OST chắc chắn không còn xa lạ với Gummy - cái tên bảo chứng cho nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như: You Are My Everything (OST Hậu Duệ Mặt Trời), Remember Me (OST Hotel Del Luna), Moonlight Draw By Clouds (OST Love In Moonlight), Your Day (OST Dr. Romantic)...

Trước cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin, Gummy cũng có một mối tình đáng ngưỡng mộ với nam diễn viên Jo Jung Suk. Cả 2 đã bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2015. Cho đến tháng 10 năm 2018, cặp đôi được tiết lộ đã kết hôn. Cả 2 chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 8 năm 2020.

In tư nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin-5
Gummy cũng có một mối tình đáng ngưỡng mộ với nam diễn viên Jo Jung Suk

Giọng ca đầy cảm xúc của Gummy hứa hẹn sẽ mang đến cho siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin một màn trình diễn tuyệt vời.

In tư nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin-6
Cùng chờ đợi sân khấu của Gummy tại đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Chú rể Hyun Bin, 39 tuổi, và cô dâu Son Ye Jin, 40 tuổi, đã nảy sinh tình cảm sau khi họ cùng hợp tác trong các dự án phim The Negotiation năm 2018 và Crash Landing On You, bộ phim truyền hình ăn khách toàn cầu 2019-2020 của TvN.

Hyun Bin bắt đầu nổi lên từ năm 2003 qua bộ phim Nonstop 4 và dần nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà cả với khán giả châu Á sau các vai diễn trong My Lovely Sam-soon và Secret Garden.

In tư nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin-7
Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò sau phim Hạ Cánh Nơi Anh

Trong khi đó, cô dâu Son Ye Jin là nữ minh tinh hàng đầu với rất nhiều phim nổi tiếng.

Sau thành công vang dội của Crash Landing On You, Son Ye Jin hiện đang thủ vai nữ chính trong phim Thirty-Nine công chiếu tại Hàn Quốc và trên Netflix.

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'In tư' nữ ca sĩ đình đám hát mừng tại siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO