In tờ rơi giá rẻ – Xưởng in ấn tờ rơi chất lượng TP.HCM

T/H| 25/03/2023 08:30

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ in tờ rơi uy tín? In tờ rơi giá rẻ – Xưởng in ấn tờ rơi chất lượng uy tín tại TP.HCM với bề dày hơn 7 năm kinh nghiệm. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ in ấn tờ rơi ở công ty chúng tôi nhé!

Tọa lạc tại quận Tân Phú, TP.HCM, công ty sở hữu hơn 200.000 nhân viên kỹ thuật, đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, công ty có nhập khẩu hệ thống kỹ thuật in ấn tờ rơi công nghệ mới, phải kể đến như: kỹ thuật in offset, in kỹ thuật số, in lụa…

Xưởng rộng lớn, cùng với văn phòng hiện đại, đơn vị luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng, mẫu mã tinh túy đa dạng.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Tờ rơi giá rẻ hiện là đơn vị được nhiều đơn vị hợp tác bền vững và lâu dài nhất.

Dịch vụ tại xưởng In tờ rơi giá rẻ

Để đảm bảo cung ứng nhu cầu của khách hàng từ chất lượng đến số lượng, công ty In tờ rơi giá rẻ không ngừng nỗ lực hoàn thiện để phục vụ quý khách hàng tốt nhất có thể:

  • Công ty có đội ngũ trực tiếp thiết kế và in ấn sản phẩm được tuyển dụng và đào tạo một cách chuyên nghiệp.
  • Không ngừng đổi mới công nghệ, thiết kế để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
  • Có đội ngũ riêng chuyên xây dựng chiến lược marketing hỗ trợ chăm sóc khách hàng dài lâu.
  • Sản phẩm sản xuất theo đúng quy trình và luôn đạt chuẩn quốc tế.
  • Quy trình thiết kế, in ấn nhanh chóng, đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nhận dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, số lượng ít, số lượng sỉ tùy theo yêu cầu của đơn vị
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, từ Bắc vào Nam với hệ thống giao hàng chuyên nghiệp

Bảng giá luôn luôn cạnh tranh nhất thị trường, giá ngay tại xưởng.

Công nghệ in ấn tại xưởng In tờ rơi giá rẻ

Xưởng In tờ rơi giá rẻ đang sở hữu những công nghệ in ấn hiện đại nhất:

  • Công nghệ in lụa: công nghệ in lụa thực hiện dựa theo nguyên lý một phần mực sẽ được thấm qua tấm lưới in và dính lên bề mặt được in tạo nên đường nét in sắc sảo. Tuy nhiên, công nghệ in lụa sẽ mất khá nhiều thời gian và nhân lực.
  • Công nghệ in offset: công nghệ in offset sẽ làm tăng độ bền cho hình ảnh, màu sắc in ấn cũng như việc tiết kiệm thời gian và nhân lực. Vì thế, đây là lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay.
  • Công nghệ in kỹ thuật số: là công nghệ in sử dụng các tia laser cùng các trống in để tạo nên các hình ảnh, màu sắc in sắc nét dưới tác động của nhiệt. Đây là công nghệ in ấn nhanh nhất hiện nay.
  • Công nghệ in laser: đây là công nghệ in ấn vô cùng sắc nét. Tuy nhiên chi phí sử dụng công nghệ in ấn này khá cao nên bạn cần phải cân nhắc nếu in số lượng lớn.

Quy trình đặt in tờ rơi tại xưởng In tờ rơi giá rẻ

Bước 1: Tiếp nhận đơn đặt hàng qua đường dây nóng, website hoặc tại văn phòng công ty.

Bước 2: Thiết kế và chạy demo tờ rơi dựa trên ý tưởng khách hàng.

Bước 3: Tiến hành in ấn tờ rơi theo yêu cầu.

Bước 4: Kiểm tra sản phẩm tờ rơi trước khi giao khách hàng.

Bước 5: Giao đơn hàng đến tận tay khách hàng.

Đến với xưởng, khách hàng được hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí với đội ngũ có tầm nhìn. Đặc biệt, phía đơn vị còn hỗ trợ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đáp ứng các ấn phẩm khắt khe nhất trên thị trường kinh doanh.

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ uy tín chất lượng

Xưởng In tờ rơi giá rẻ được thành lập từ năm 2017 trên địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn tờ rơi, sở hữu hệ thống công nghệ in ấn hiện đại nhất và sở hữu hơn 400 nhân viên và đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp

Ngoài ra công ty In tờ rơi giá rẻ được lựa chọn là đơn vị đồng hành của nhiều công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều năm vừa qua. Và theo thống kê hàng năm, số lượng khách hàng cũ quay lại hợp tác với xưởngluôn chiếm tỷ lệ hơn 80%.

Đến với doanh nghiệp In tờ rơi giá rẻ, bạn không chỉ sẽ được sở hữu những sản phẩm tờ rơi chất lượng, đẹp, giá rẻ mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế.
  • Miễn phí in bản mẫu thiết kế.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Miến phí đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm không đúng yêu cầu.
  • Giá lẻ bằng giá sỉ, không qua trung gian.

Liên hệ Công ty In tờ rơi giá rẻ
Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
Điện thoại: 0973.795.125
Website: https://intoroigiare.vn/
Email: inminhkhang.info@gmail.com

Bài liên quan
  • Bao Bì Sài Gòn - Địa chỉ in hộp giấy giá tốt, tiện lợi‏
    Một sản phẩm tốt không chỉ được đánh giá qua chất lượng mà còn về độ bắt mắt của bao bì, hộp giấy. Nhiều doanh nghiệp thiết kế hộp giấy với những màu sắc bắt mắt nhằm quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng mua sản phẩm. Vậy‏‏ in hộp giấy ‏‏giá rẻ ở đâu là tốt nhất?‏
  • Fatzbaby là 'cái hiệu được thương' trên các sàn thương mại điện tử
    Dạo một vòng tìm sản phẩm Fatzbaby trên các cửa hàng Shopee, thì thấy hầu hết các sản phẩm đều được đánh giá từ 4,8 – 5 sao với các comment như: sản phẩm đẹp, dễ sử dụng, tiện lợi… Điều thú vị là các đại lý của Fatzbaby cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ bán hàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
In tờ rơi giá rẻ – Xưởng in ấn tờ rơi chất lượng TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO