Im Soo Hyang xót xa Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch Itaewon

02/11/2022 08:40

Im Soo Hyang đã viết một bức tâm thư gửi tới người bạn diễn vừa qua đời Lee Ji Han.

Ngày 1/11, nữ diễn viên Im Soo Hyang đã đăng tải bài viết mới trên Instagram cá nhân để tưởng nhớ người bạn diễn quá cố Lee Ji Han.

Lee Ji Han vốn dĩ đang quay bộ phim mới của đài MBC mang tên Season Of Kok-Du. Trong phim anh sẽ thủ vai Jung Yi Deun, bạn trai cũ của nữ chính Han Gye Jeol (do Im Soo Hyang thủ vai).

Im Soo Hyang xót xa Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch Itaewon-1

Tuy nhiên, Lee Ji Han đã không may thiệt mạng trong thảm kịch đêm hội Halloween tại Itaewon (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 29/10 vừa qua. Ekip làm phim cho biết vẫn còn những cảnh quay của nhân vật chưa được quay. Hiện ekip sản xuất vẫn chưa có quyết định về việc thay thế diễn viên.

Im Soo Hyang chia sẻ bức tâm thư đầy chân thành: "Ji Han, em phải đến một nơi tốt đẹp và sống hạnh phúc hơn nữa nhé. Đáng lẽ hôm qua chúng ta đã quay phim cùng với nhau, nhưng khi nghe tin, tất cả đều tập trung tại tang lễ của em.

Tất cả đều bàng hoàng, không ai có thể nói bất cứ điều gì trong một thời gian dài. Chị cảm thấy rất lạnh, buồn và đau khổ. Chị biết rất rõ em đã làm việc chăm chỉ như thế nào và muốn hoàn thành tốt công việc ra sao. Bố mẹ em nắm tay chị và nói rằng em đã rất vui vẻ mỗi khi được chị khen ngợi rằng em làm rất tốt.

Chị đã khóc rất lâu vì cảm thấy có lỗi, chị đã không quan tâm đến em nhiều hơn, hay nói với em những lời động viên chân thành.

Dù rất đau lòng khi phải tiễn một người đồng nghiệp ra đi trước, nhưng chị và tất cả các thành viên đội ngũ sản xuất sẽ nghĩ đến em và cố gắng hoàn thành tốt thay cho cả phần của em, để em ở nơi đó có thể tự hào. Hy vọng em sẽ được bình an.

Đối với những người đã trở thành ngôi sao trong thảm kịch Itaewon này, cầu mong tất cả các bạn được yên nghỉ".

Im Soo Hyang xót xa Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch Itaewon-2

Lee Ji Han sinh năm 1998. Anh ra mắt công chúng lần đầu dưới tư cách thực tập sinh trong Produce 101 mùa 2. Năm 2019, Ji Han debut trong webdrama The Butterfly Dream.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Im Soo Hyang xót xa Lee Ji Han qua đời trong thảm kịch Itaewon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO