IELTS Vietop đồng hành cùng chương trình thực tế “Cơ hội cho ai - Whose Chance”

T/H| 24/03/2023 15:00

“Whose Chance - Cơ hội cho ai?” là chương trình việc làm thực tế đầu tiên tại Việt Nam, vinh hạnh trở thành cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên tài năng, nơi gắn kết nhu cầu tìm việc của các ứng viên, đặc biệt là những bạn sinh viên đầy nhiệt huyệt trước cánh cửa sự nghiệp và tìm người của nhà tuyển dụng.

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện “Cơ hội cho ai mùa 5”, IELTS Vietop vinh hạnh trở thành nhà tài trợ chung bước cùng các sinh viên năng động trường đại học Quốc tế Hồng Bàng trong ngày 21/3 vừa qua.

Thực hiện thông điệp Đưa Sếp Tới Tận Trường, BTC mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên cơ hội gặp gỡ trực tiếp những “Người khổng lồ” trong từng tập đoàn hàng đầu hiện nay, với dày dặn kinh nghiệm tuyển dụng chuyên nghiệp cùng kiến thức sâu rộng, các Sếp giúp sinh viên gỡ rối thắc mắc bằng những chia sẻ trực quan nhất.

03.jpg

Sự kiện Whose Chance talk show tại các trường đại học, giúp các bạn sinh viên đại học Quốc tế Hồng Bàng phát triển tư duy phản biện vấn đề, đặc biệt là những suy nghĩ về xu hướng lao động và nghề nghiệp trong tương lai qua các cuộc tranh luận 1-1 cũng như cải thiện cái nhìn tổng quan hơn về lộ trình sự nghiệp bản thân đang theo đuổi sau khi nghe trao đổi trực tiếp từ các Sếp.

Mùa 5 này, IELTS Vietop chính thức trở thành nhà tài trợ xuyên suốt chương trình, vì vậy cam kết đồng hành cùng các bạn sinh viên nâng cấp kiến thức và các kỹ năng ngôn ngữ trong công việc. Tại sự kiện 21/3 vừa qua, Vietop đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn như Vòng quay “nhân phẩm”, giải mã câu đố với đa dạng phần quà siêu cưng cho các sinh viên, IELTS Vietop cũng dành tặng cho nhiều phần quà thiết thực, voucher ưu đãi cực hot đến các HIUer.

Đôi nét về nhà tài trợ Anh ngữ Vietop

Kể từ năm 2013 đến nay, trải qua hơn 10 năm theo đuổi phương châm “Học là phải dùng được”, IELTS Vietop luôn đổi mới phương pháp, kiến thức giảng dạy cũng như lộ trình phù hợp với yêu cầu áp dụng và xu hướng tìm kiếm ứng viên thông thạo tiếng Anh của các trường đại học cũng như các doanh nghiệp hàng đầu.

screenshot_1.jpg

Các khóa học tại IELTS Vietop

Vì vậy, Vietop chú trọng đầu tư tuyển chọn đội ngũ giảng viên đạt chứng chỉ IELTS 8.0 - 9.0 và nhiều năm kinh nghiệm dạy học, cọ sát với nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm tối ưu kiến thức đầu vào và tăng khả năng tiếp thu tiếng Anh thực tiễn cho học viên. Bên cạnh đó, Vietop cũng đa dạng các khóa học để đáp ứng yêu cầu của từng người học như sau:

  • Khóa học IELTS 1-1: Tăng hiệu quả tiếp thu lên 200%.
  • Khóa học IELTS Online: Học hiệu quả mọi lúc mọi nơi.
  • Khóa học IELTS Cấp tốc:Tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band score SAU 1 THÁNG HỌC.
  • Khóa học IELTS Youth: Nâng tầm trình độ tiếng Anh thế hệ trẻ.
  • Khóa học IELTS Generation: Định cư nhanh chóng và dễ dàng trong tầm tay.
  • Khóa học IELTS Writing: Nâng band Writing.

Nhờ việc không ngừng cố gắng cải thiện để hỗ trợ người học áp dụng được 100% tiếng Anh trong học tập lẫn công việc, đặc biệt những người bận rộn chinh phục IELTS với các khóa học 1 kèm 1 và IELTS online. Vietop được đánh giá cao là thương hiệu đào tạo IELTS chất lượng uy tín bởi các bậc phụ huynh và người học. Vietop cũng thật hạnh phúc khi nhận được niềm yêu mến siêu to khổng lồ từ các học viên đã và đang học tại Vietop.

screenshot_2.jpg

Vietop nhận lòng yêu mến từ người học và chuyển hóa thành động lực tích cực, để tiếp tục xây dựng cũng như đồng hành cùng nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng vì lợi ích chung của xã hội trong tương lai.

Cột mốc trao gửi giá trị động lực qua chương trình WHOSE CHANCE Mùa 5 đến các sinh viên đại học Quốc tế Hồng Bàng đã thành công tốt đẹp, và hành trình này chưa dừng lại ở đây, IELTS Vietop sẽ tiếp tục đồng hành cùng “Cơ Hội Cho Ai?” và hàng loạt các đơn vị uy tín trong lĩnh vực Hướng nghiệp - Tư vấn công việc - Tư vấn du học và định cư, nhằm mang lại cho hàng triệu bạn trẻ trên khắp đất nước Việt Nam cơ hội tham gia và đột phá bản thân từ những sự kiện hữu ích, thiết thức như vậy.

Thông tin liên hệ IELTS Vietop
Website: https://www.ieltsvietop.vn
Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvietop/
Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSVietop/

Địa chỉ:
● Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, P.7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
● Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
● Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP.HCM
● Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
IELTS Vietop đồng hành cùng chương trình thực tế “Cơ hội cho ai - Whose Chance”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO