Idol Việt Hanbin tạo trending khủng trên Twitter hậu debut trong nhóm nhạc TEMPEST

Tổng hợp,| 03/01/2022 19:33

Màn debut của Hanbin đã tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng fan hâm mộ.

Sinh năm 1998, cái tên Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) vốn từ lâu đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng yêu nhạc Kpop tại Việt Nam.

Tempest

Trước khi tham gia show sống còn I-Land của Bighit, Hưng từng là thành viên của nhóm nhảy C.A.C tại Việt Nam, với vai trò là người sáng lập và leader của C.A.C- một nhóm nhảy khá có tiếng trong giới dance cover K-Pop ở Việt Nam.

Ngày 3/1, công ty Yuehua Entertainment chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của các thành viên nhóm nhạc nam TEMPEST. Người hâm mộ Việt không khỏi vỡ oà khi Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chính thức được xác nhận debut trong đội hình nhóm nhạc này. Vốn có sẵn một lượng fan quốc tế lớn sau chương trình I-LAND cùng với sự ủng hộ mạnh mẽ của fan Việt tại quê nhà, Hanbin ngay lập tức gây "nổ" mạng xã hội.

hanbin

Chỉ sau ít phút công bố, Hanbin ngay lập tức leo top trending Twitter nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Thậm chí, cái tên Hanbin đã đạt vị trí số 1 top trending toàn cầu và tại Mỹ, Philippines, Brazil, Mexico. Ở Việt Nam, cái tên thân thuộc Hưng cũng nằm trong top 10 trending hiện tại. Điều đó chứng tỏ sức hút của tân binh này.

Trước đó, Hanbin cũng từng nhiều lần lọt top trending mỗi khi có nhất cử nhất động trên mạng xã hội. Niềm tự hào của Việt Nam hứa hẹn sẽ còn gây bão và có màn debut đầy bùng nổ với TEMPEST trong đầu năm 2022. Hãy cùng đón chờ nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Idol Việt Hanbin tạo trending khủng trên Twitter hậu debut trong nhóm nhạc TEMPEST
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO